Tin công nghệ

OnePlus cho phép người mua sử dụng điện thoại miễn phí trong 100 ngày

Mua một chiếc điện thoại thông minh mới như thể việc bỏ tiền đánh một canh bạc, hoặc là đem đến sự hài lòng, hoặc là sự thất vọng. Nguyên nhân chủ yếu là do chúng có giá quá cao và có thể rất khác so với thiết bị mà người mua hiện đang sử dụng.

Để hạn chế sự không hài lòng này, OnePlus quyết định mang đến cho khách hàng cơ hội dùng thử OnePlus 11 mà không cần phải chịu chi phí rủi ro. Công ty đã chính thức khởi động chương trình “100 ngày không hối tiếc”, cho phép người mua OnePlus 11 sử dụng chiếc điện thoại mới này trong tối đa 100 ngày mà vẫn đủ điều kiện trả lại để được hoàn lại toàn bộ số tiền mua ban đầu.

100 ngày dùng thử OnePlus 11

Thời gian diễn ra chương trình “100 ngày không hối tiếc”

Trước khi chủ sở hữu đang không hài lòng về OnePlus 11 hiện rất hứng thú về việc nhận lại toàn bộ số tiền của họ, điều quan trọng cần lưu ý là chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các điện thoại thông minh được mua từ ngày 20/3 đến hết ngày 30/4. Điều này có nghĩa là bất kỳ chiếc OnePlus 11 nào được mua ngay sau khi chiếc điện thoại được ra mắt thì đều không đủ điều kiện để được hoàn lại toàn bộ số tiền. Nếu bạn mua điện thoại sau ngày 30 tháng 4, thì điện thoại đó vẫn đủ điều kiện để được hoàn tiền tiêu chuẩn trong 15 ngày.

May mắn thay, OnePlus 11 là một chiếc điện thoại khá bền, vì vậy danh sách những người mua OnePlus 11 hiện tại muốn được hoàn tiền thực sự khá ngắn. Nhưng thật tuyệt khi một công ty lớn như OnePlus triển khai một chương trình ưu đãi lớn đến vậy.

Với những chương trình thử nghiệm như thế này, những khách hàng tiềm năng có thể thực sự biết liệu họ có thích OnePlus 11 hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc chi tiền cho nó, đem đến cho họ sự hài lòng và thỏa mãn khi bỏ ra khoảng $700 (hơn 16.5 triệu đồng) để sở hữu một chiếc điện thoại.

Dùng thử OnePlus 11

Lưu ý khi tham gia chương trình dùng thử OnePlus 11

Một điều quan trọng cần lưu ý, những người muốn tham gia chương trình dùng thử cần hiểu rằng họ sẽ phải đăng ký trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao điện thoại nếu muốn đủ điều kiện nhận lại tiền. Miễn là giao dịch mua của họ được đăng ký và thiết bị OnePlus 11 được trả lại với tình trạng không bị hư hại trong thời hạn 100 ngày, người mua sẽ có thể được hoàn tiền đầy đủ. Chương trình khuyến mãi “100 Ngày Không Hối Tiếc” bao gồm cả phiên bản RAM 8GB/bộ nhớ 128GBRAM 16GB/bộ nhớ 256GB của OnePlus 11 với cả hai màu Titan Black và Eternal Green.

Để biết chi tiết đầy đủ về chương trình khuyến mãi 100 ngày không hối tiếc, bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của OnePlus  tại đây

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé! Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!