Tin Tức Game

Clash of Clans bản Trung Quốc có gì khác biệt?

Clash of Clans là game phát hành miễn phí của Supercell. Sản phẩm trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất từ ​​​​trước đến nay.

Bản Trung Quốc của Clash of Clans đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ như trang bị anh hùng, câu chuyện mới, vật phẩm mới trên cửa hàng. Trò chơi còn được phát hành trên nền tảng PC, do đó lượng game thủ được mở rộng. Tuy nhiên, phiên bản toàn cầu của trò chơi không phải là phiên bản duy nhất hiện có vì còn phiên bản tiếng Trung dành riêng cho người chơi đến từ Trung Quốc, hiện được phát hành bởi Tencent Games.

Clash of Clans bản Trung Quốc có đa dạng vật phẩm độc quyền. Ảnh: QQ.

Clash of Clans bản Trung Quốc có đa dạng vật phẩm độc quyền. Ảnh: QQ.

Game được đánh giá là mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác và có rất nhiều điểm khác biệt so với bản toàn cầu Clash of Clans. Bạn có thể thấy các loại tiền tệ khác nhau không có trong phiên bản toàn cầu mà chỉ xuất hiện tại bản tiếng Trung. Người chơi được chọn lựa, chi tiêu và giao dịch nhiều kiểu tiền khác nhau trong quá trình trải nghiệm.

Điểm khác biệt nữa có thể dễ dàng nhận ra là cách xây dựng trò chơi. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã hoạt động kể từ tháng 11 năm 2022 khi Tencent Games đảm nhận nhiệm vụ phát hành sau khi các quy định mới có hiệu lực. Từ đó hãng đề ra một loạt chiến lược phát triển sản phẩm, xây dựng tính năng chỉ có ở bản đại lục.

Clash of Clans được Tencent Games nâng cấp hàng loạt tính năng. Người chơi có thể tăng tối đa số căn cứ của mình trên bản đồ mà không bị giới hạn. Tuy nhiên, bạn phải trả tiền được sử dụng tính năng nâng cấp số lượng căn cứ.

Phiên bản tiếng Trung còn mang đến cho những người quà thưởng dồi dào khi đăng nhập hàng ngày. Bằng cách đăng nhập thường xuyên, người chơi có cơ hội kiếm được những vật phẩm có giá trị độc quyền nhằm khuyến khích sự tham gia của người chơi thường xuyên hơn.

Game có nhiều tính năng mới cho bạn trải nghiệm. Ảnh: Sohu.

Game có nhiều tính năng mới cho bạn trải nghiệm. Ảnh: Sohu.

Một tính năng hấp dẫn khác là Magic Chat cho phép bạn trò chuyện toàn cầu. Hệ thống trò chuyện sáng tạo này cho phép người chơi gửi tin nhắn đến toàn bộ người chơi bằng cách sử dụng một vật phẩm được gọi là Magic Horn. Tuy nhiên, bạn cần mua vật phẩm này để sở hữu. Các tin nhắn được gửi sẽ xuất hiện trong một cuộc trò chuyện riêng biệt cũng như trên màn hình của người chơi một cách nổi bật nhất.

Bản Trung Quốc còn có nhiều trang phục độc đáo chỉ có ở Trung Quốc cho phép bạn biến đổi với nhiều kiểu phục trang với hoạ tiết khác nhau. Những nhân vật thường xuyên được làm mới giúp cho trải nghiệm thêm phần thú vị. Nhìn chung không chỉ riêng trò chơi này mà hầu hết những game có bản đại lục riêng đều có một màu sắc mang nét đặc trưng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!