Tin công nghệ

Những tính năng camera trên Galaxy S24 series mà Samsung không giới thiệu tại sự kiện

Trong sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua, Samsung đã giới thiệu nhiều tính năng mới về camera trên dòng Galaxy S24 của họ. Thế nhưng, chuyên trang Android Authority phát hiện rằng, Samsung vẫn chưa công bố hết tính năng cũng như cải tiến liên quan đến camera trên dòng máy này.

Cụ thể, trên diễn đàn cộng đồng Samsung Hàn Quốc, hãng đã đăng tải bài viết giới thiệu các tính năng mới về camera cho dòng Galaxy S24. Dưới đây là những tính năng và cải tiến liên quan đến camera mà Samsung chưa công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked.

Dual Recording (Quay phim kép)

Tính năng Director’s View đã được Samsung cải tiến và đổi tên thành Dual Recording ở trên dòng Galaxy S24. Tính năng này sẽ cho phép người dùng quay video bằng 2 camera bất kỳ cùng một lúc. Ví dụ: người dùng có thể quay video bằng camera selfie và camera chính hoặc camera góc siêu rộng / telephoto. Trước đó, tính năng Director’s View cũ chỉ cho phép người dùng quay video đồng thời bằng camera selfie và camera chính.

blank

Bên cạnh đó, Samsung cho biết, người dùng có thể quay đồng thời 2 video có độ phân giải 4K bằng Dual Recording. Tuy nhiên, tính năng này bị hạn chế trên phiên bản Galaxy S24 Ultra do lo ngại về nhiệt độ.

Tốc độ chụp ảnh nhanh hơn

Trên Galaxy S24 series, Samsung chia sẻ rằng, tốc độ chụp ảnh của dòng máy này đã nhanh hơn. Ngoài ra, các tính năng như chụp liên tục, HDR, chụp một khung hình (single-frame shooting) và xử lý nhiều khung hình (multi-frame processing) đều được cải thiện về tốc độ.

Cải thiện chân dung và làm mờ

Samsung cho biết, họ đang sử dụng AI để tăng hiệu ứng làm mờ chủ thể/vật thể ở trong ảnh. Thêm nữa, các mẫu điện thoại Samsung cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn làm mờ chân dung/nền trong trình chỉnh sửa ảnh. Đối với dòng Galaxy S24, tính năng này còn có thể phát hiện chó và mèo, qua đó giúp người dùng biến những tấm ảnh về thú cưng thành ảnh chân dung.

blank

Hỗ trợ tốt hơn cho phần cứng máy ảnh

Bên cạnh các tính năng về phần mềm, dòng Galaxy S24 còn bổ sung các tính năng mới khi người dùng sử dụng phụ kiện là lens máy ảnh và DOF Adapter. Cụ thể, khi người dùng gắn lens máy ảnh vào camera Galaxy S24, người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa dành riêng cho phụ kiện này để điều chỉnh hướng ảnh. Samsung giải thích rằng, hình ảnh có thể bị xoay 180 độ khi người dùng chụp qua lens hoặc DOF Adapter; vì vậy, tính năng này sẽ giúp họ điều chỉnh hướng ảnh đúng với thực tế.

Tính năng Expert RAW sẽ chụp mặc định ở độ phân giải 24MP

Khi sử dụng Expert RAW trên Galaxy S24 series, tính năng này sẽ chụp mặc định ở độ phân giải 24MP. Theo Samsung, ảnh RAW 24MP sẽ được kết hợp từ nhiều tấm ảnh ở độ phân giải 12MP và 50MP.

blank

Audio monitoring

Tính năng cuối cùng trong danh sách này là Audio monitoring. Khi kích hoạt Audio monitoring, Android Authority cho biết, tính năng này sẽ giúp người dùng có thể nghe âm thanh thu được từ micro điện thoại trong khi quay video. Không chỉ thu âm thanh từ micro, tính năng này cũng hoạt động thông qua tai nghe, loa có dây/không dây hoặc qua HDMI.

<p>The post Những tính năng camera trên Galaxy S24 series mà Samsung không giới thiệu tại sự kiện first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!