Tin công nghệ

Apple phát hành phiên bản iOS 16.6 Public Beta được phát hành

Rạng sáng ngày hôm nay (11/07), Apple đã phát hành bản beta thứ 5 của iOS 16.6 dành cho các nhà phát triển và bản iOS 16.6 public beta cho người dùng trải nghiệm. Bản beta mới nhất của hệ điều hành iOS 16.6 đã được phát hành sau khoảng hai tuần kể từ khi Apple tung ra iOS 16.6 beta 4 để sửa một số lỗi bảo mật và cải thiện hiệu suất thiết bị.

Các nhà phát triển đã có thể chọn tham gia bản beta bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, truy cập mục Cập nhật phần mềm, nhấn vào tùy chọn “Bản cập nhật Beta” và chọn iOS 16 Developer Beta. Trước khi cập nhật cần lưu ý rằng Apple ID được liên kết với tài khoản nhà phát triển phải đủ điều kiện thì mới có thể tải xuống và cài đặt bản beta.

blank
Tính năng iMessage Contact Key Verification

Phiên bản iOS 16.6 sẽ là nền tảng cho iMessage Contact Key Verification. Tính năng này cho phép người dùng xác minh rằng, họ đang nhắn tin với đúng người mà họ định nhắn tin thay vì một bên lừa đảo đã chặn tin nhắn hoặc đang nghe lén cuộc trò chuyện.

Hiện tại, Apple chưa tiết lộ các tính năng mới có trong phiên bản iOS 16.6 beta 5. Nhiều khả năng đây sẽ chỉ là bản cập nhật nhỏ để tập trung sửa các lỗi được phát hiện ở các phiên bản beta trước đó.

Theo: MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!