Tin công nghệ

Màn hình rất đẹp, pin tốt hơn, giá từ 13,3 triệu đồng

Mới đây, Valve đã đăng tải các thông tin về máy chơi game Steam Deck phiên bản OLED trên trang chủ và kênh YouTube chính thức của hãng. So với phiên bản tiền nhiệm, Steam Deck OLED được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn và màn hình kích thước lớn cùng tần số quét 90Hz. Bên cạnh đó, Steam Deck OLED cũng được Valve trang bị chuẩn Wi-Fi 6E và hệ thống tản nhiệt mới.

Toàn bộ nâng cấp trên Steam Deck OLED

Điểm nhấn lớn nhất của Steam Deck OLED là nó đã được trang bị màn hình kích thước 7,4 inch và độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits. Bên cạnh đó, việc sử dụng tấm nền OLED với tần số quét 90Hz cũng giúp trải nghiệm chơi game của người dùng tăng lên một cách đáng kể so với màn hình LCD 7 inch, tần số quét 60Hz trên phiên bản tiền nhiệm.

blank
Ảnh: The Verge

Nói về thời lượng pin, Steam Deck OLED được trang bị viên pin 50 Wh, cao hơn con số 40 Wh ở trên phiên bản tiền nhiệm. Theo Valve, thời lượng sử dụng trên phiên bản mới cũng cao hơn từ 30% đến 50% nhờ APU mới kết hợp với màn hình OLED tiết kiệm năng lượng và viên pin dung lượng lớn.

Ngoài ra, Steam Deck OLED cũng có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm nhờ trang bị tấm nền mới. Để khắc phục tình trạng quá nhiệt trên phiên bản đầu tiên, Valve đã trang bị hệ thống tản nhiệt mới cho Steam Deck OLED với quạt kích thước lớn hơn. Cuối cùng, Steam Deck OLED mới sẽ có chuẩn Wi-Fi 6E để người dùng có thể tải trò chơi một cách nhanh chóng.

blank
Ảnh: The Verge

Về thông số chip và tính năng, Steam Deck OLED không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Steam Deck OLED vẫn được trang bị APU 4 nhân 8 luồng, CPU chạy ở xung nhịp từ 2.4 đến 3.5 GHz do AMD phát triển. Điểm khác biệt là con chip trên Steam Deck OLED được sản xuất trên tiến trình 6nm thay vì 7nm ở trên Steam Deck LCD.

blank

Dự kiến, Valve sẽ mở đơn đặt hàng cho Steam Deck OLED vào ngày 16/11 cho hai phiên bản SSD 512GB với giá 549 USD (tương đương 13,3 triệu đồng) và 1TB với giá 649 USD (tương đương 15,8 triệu đồng). Nếu muốn mua phiên bản cũ, người dùng có thể mua Steam Deck LCD phiên bản 256GB với giá được giảm xuống 399 USD (tương đương 9,7 triệu đồng).

Theo: The Verge, Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!