Tin công nghệ

NÓNG: Samsung W24 và W24 Flip ra mắt với cấu hình mạnh phát khiếp

MobileCity vừa cập nhật được một tin tức vô cùng nóng hổi trong những giờ vừa qua của thị trường di động: Samsung W24 và W24 Flip ra mắt tại Trung Quốc với những tính năng độc nhất vô nhị, không gì sánh bằng.

Đây là 2 mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của tập đoàn Samsung được trình làng, nó được xem như là những phiên bản cao cấp của dòng Samsung Galaxy Z Fold 5 và Samsung Galaxy Z Flip 5 ra mắt vào tháng 7 trước đó. Với cấu hình cực kì mạnh mẽ và thiết kế đẳng cấp, hãy cùng MobileCity chúng tôi khám phá chi tiết về điều này thông qua bài viết Samsung W24 và W24 Flip ra mắt ngay phía dưới đây nhé!

Samsung W24 và W24 Flip ra mắt ngày 15 tháng 9

Vào ngày 15 tháng 9 vừa qua, Samsung Electronics và China Telecom đã tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới thế hệ thứ 16 cho dòng Samsung W, chính thức trình làng 2 mẫu điện thoại màn hình gập hàng đầu là Samsung W24, W24 Flip. Tiếp nối phong cách thương hiệu của dòng W, Samsung W24, W24 Flip kết hợp quan niệm nghệ thuật phương Đông và sức mạnh công nghệ để mang lại trải nghiệm màn hình gập độc đáo với sự sang trọng của thẩm mỹ nhân tạo. Hai tư thế ngang và dọc không chỉ phác thảo phong cách thời trang độc đáo mà còn mang đến sự thể hiện đa dạng cho những trải nghiệm thông minh tiên tiến.

samsung-w24-va-w24-flip-ra-mat-1
Samsung W24 và W24 Flip ra mắt ngày 15 tháng 9

Thiết kế của Samsung W24

Theo như những gì hãng đã giới thiệu, Samsung W24 được thừa hưởng thiết kế tinh hoa thẩm mĩ của những thế hệ máy đầu tiên, điện thoại sử dụng chất liệu gốm sứ cao cấp vừa mang tính nghệ thuật vừa bền bỉ, được đánh bóng cẩn thận. Đồng thời, Samsung W24 ra mắt màu xám Nado trông vô cùng sang trọng, cao cấp khi phối hợp màu vàng bóng loáng. Vỏ bản lề được xử lý bằng công nghệ đánh bóng cấp độ nano và được phủ hoa văn ca rô giống như đá quý.

samsung-w24-va-w24-flip-ra-mat-2
Samsung W24 có màn hình bản lớn, thiết kế quý phái, cao cấp

Ở trạng thái gập, Samsung W24 giống như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Thân máy nhẹ giúp cho người dùng có thể sử dụng bằng một tay. Sau khi mở ra, màn hình lớn tuyệt đẹp như mang đến một bữa tiệc thị giác với góc nhìn rộng, mang lại cảm giác thích thú đắm chìm.

Thiết kế của Samsung W24 Flip

Mang trong mình sự sang trọng với thân hình tinh tế, Samsung W24 Flip được thiết kế đóng mở dễ dàng, thể hiện cảm giác sang trọng và chuyển động độc đáo. Mặt sau bằng gốm trắng sứ băng kết hợp hiệu ứng hình ảnh thẩm mỹ lâu dài khi gấp lại trông giống như một hộp kho báu quý giá, thể hiện sự quý phái và sang trọng một cách tự nhiên. Khung và nắp bản lề được làm bằng màu vàng để phác thảo đường viền của thân máy. Các hình vuông giống như đá quý được thiết kế cẩn thận ở bản lề mang lại cho thân máy một vẻ ngoài mang xu hướng tương lai.

samsung-w24-va-w24-flip-ra-mat-3
Samsung W24 Flip có thiết kế vô cùng cao cấp, nhỏ gọn, tiện lợi

Thông số kỹ thuật của Samsung W24 và W24 Flip

Như MobileCity đã đề cập đến ở ngay phần tiêu đề của bài viết, Samsung W24 và W24 Flip được ra mắt với cấu hình “mạnh phát kiếp”. Để chứng minh cho điều này, mời các bạn tham khảo những thông tin mà chúng tôi nêu ra dưới đây:

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

2 nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay đều được hãng trang bị cho bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 2 cùng hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Nền tảng này sẽ cung cấp hiệu suất vượt trội với khả năng xử lý tác vụ siêu nhanh, siêu mượt cho chiếc máy. Đồng thời, chipset còn hỗ trợ công nghệ 5G để đảm bảo kết nối nhanh chóng và ổn định.

Thông số của Samsung W24

Samsung W24 có màn hình ngoài 6.2 inches và màn hình bên trong 7.6 inches, cả hai đều có độ sáng tối đa lên tới 1.750 nits và tốc độ làm mới cao 120Hz. Màn hình bên trong cung cấp độ phân giải 2.176 x 1.812 pixel và màn hình bên ngoài cung cấp 2.316 x 9.04 pixel. Cấu trúc chắc chắn của nó bao gồm bản lề Seiko siêu kín và thiết lập máy ảnh bao gồm ống kính phía trước 10MP, ống kính dưới màn hình 4MP. Phía sau, máy có ống kính góc rộng 50MP, ống kính góc cực rộng 12MP và ống kính tele.

samsung-w24-va-w24-flip-ra-mat-4
Thông số kỹ thuật của Samsung W24

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x, đồng thời được trang bị viên pin 4.400 mAh để đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài với sạc có dây 25W.

Thông số của Samsung W24 Flip

Samsung W24 Flip có màn hình bên trong 6,7 inches với độ sáng tối đa là 1.750 nits, tốc độ làm mới thích ứng cao từ 1Hz đến 120Hz và độ phân giải 2.640 x 1.080 pixel. Màn hình bên ngoài của nó nhỏ gọn với 3.4 inches cùng độ sáng tối đa 1.600 nits, tốc độ làm mới 60Hz và độ phân giải 720 x 748 pixel.

samsung-w24-va-w24-flip-ra-mat-5
Thông số kỹ thuật của Samsung W24 Flip

Về khả năng nhiếp ảnh, smartphone có camera selfie 10MP và ống kính góc rộng 12MP. Cụm camera phía sau có ống kính góc siêu rộng, hỗ trợ zoom kỹ thuật số 10x. Về thời lượng, máy được lắp đặt viên pin 3.700 mAh và sạc có dây 25W đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy.

Giá bán của Samsung W24 và W24 Flip

Hiện tại, MobileCity cũng đã cập nhật được giá bán chính thức của 2 “siêu” smartphone này. Do là sản phẩm thuộc phân khúc vô cùng cao cấp, thế cho nên, mức giá siêu “chát” của 2 mẫu điện thoại cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Cụ thể sẽ như sau:

  • Samsung W24 có giá 15.999 NDT (khoảng 53.4 triệu đồng) với bộ nhớ 16 GB + 1 TB.
  • Samsung W24 Flip có giá 9.999 NDT (khoảng 33.6 triệu đồng) với bộ nhớ 12 GB + 512 GB.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi hết Samsung W24 và W24 Flip ra mắt cấu hình siêu mạnh này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!