Tin công nghệ

Samsung ra mắt màn hình ViewFinity S9 với độ phân giải 5K, cạnh tranh với Apple, LG

Mới đây, Samsung đã giới thiệu màn hình mới của hãng với tên gọi ViewFinity S9. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng ViewFinity S8 và là màn hình 5K đầu tiên của hãng. Thiết bị này được thiết kế nhằm hướng đến các đối tượng là người dùng chuyên nghiệp như nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa, nhà sáng tạo nội dung…

ViewFinity S9 có kích thước 27 inch và độ phân giải 5.120 x 2.880 pixel với độ bao phủ màu DCI-P3 99%. Samsung cho biết, điều này giúp mang lại hình ảnh với chi tiết sắc nét, màu sắc chân thực, độ chính xác cao ngay cả với những hình ảnh phức tạp hoặc nhiều sắc thái. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của ViewFinity S9 chính là tấm nền được hoàn thiện mờ để giảm phản xạ ánh sáng và độ chói, giúp người dùng có thể tập trung làm việc tốt hơn.

Samsung cũng trang bị cho ViewFinity S9 một công cụ căn chỉnh màu sắc để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Samsung cho biết: “Công cụ hiệu chỉnh màu giúp đảm bảo màu sắc và độ sáng màn hình chính xác, cho phép người dùng điều chỉnh cân bằng trắng, gamma và cân bằng màu RGB để có độ chính xác hoàn hảo với điện thoại thông minh của họ thông qua ứng dụng Samsung Smart Calibration”. Ngoài ra, màn hình 5K mới của Samsung có thể chuyển từ ngang sang dọc nhằm phục vụ một số công việc cụ thể. Nó cũng được trang bị một camera 4K có thể tháo rời dùng cho cuộc gọi video với khả năng thu phóng linh hoạt.

blank

ViewFinity S9 được chạy trên nền tảng Tizen OS của Samsung nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí như truy cập vào Netflix hay các ứng dụng truyền hình trực tuyến khác. Về cổng kết nối, ViewFinity S9 có các cổng bao gồm HDMI, DisplayPort và USB-C để kết nối với laptop, ổ cứng rời và các thiết bị ngoại vi khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sạc cho máy tính xách tay thông qua ViewFinity S9 với công suất lên đến 96W.

ViewFinity sẽ chính thức được ra mắt tại sự kiện CES 2023 tại LasVegas trong tuần này. 

Theo The Verge

Tham gia Record 2022 để bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm qua. Đây là nơi giúp bạn nhìn lại những thay đổi của các sản phẩm công nghệ ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể tới điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, ứng dụng hay các đồ điện tử tiêu dùng khác. Tham gia bình chọn sản phẩm yêu thích và chơi các minigame nhận những phần quà lên tói 150 triệu đồng tại https://vatvostudio.vn/record2022/


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!