Tin công nghệ

Lần đầu tiên sau 20 năm, Apple không thể đánh bại Samsung để vô địch về độ hài lòng của khách hàng

Mỗi năm, American Customer Satisfaction Index (ACSI) sẽ cung cấp một báo cáo về chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ về các sản phẩm và thương hiệu. Trong 20 năm qua, thương hiệu có điểm số cao nhất trong hạng mục máy tính cá nhân là Apple. Tuy nhiên, tới năm 2023, chuỗi dẫn đầu này đã chấm dứt.

Trong báo cáo ACSI 2023, cả Samsung và Apple đều đạt được 83 điểm. So với năm ngoái, kết quả này tương đương với mức tăng 1 điểm với Apple và 2 điểm cho Samsung. Trong danh mục nghiên  cứu, máy tính cá nhân bao gồm: máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính để bàn. Đối với Apple, loạt sản phẩm sẽ bao gồm MacBook, iPad và máy tính để bàn như Mac Mini. Đối với Samsung, loạt sản phẩm sẽ bao gồm dòng máy tính xách tay Galaxy Book, Galaxy Chromebook và dòng Galaxy Tab. Samsung hiện tại không sản xuất máy tính để bàn.

Theo ACSI, sự tương đồng về điểm số của Samsung với Apple có thể là do sự hài lòng của khách hàng ngày càng tăng với dòng Galaxy Tab.

blank

Mức tăng đáng kể này của Samsung có sự đóng góp không nhỏ của Galaxy Tab S9 series – dòng bản máy tính bảng gần đây nhất của Samsung. Năm nay, toàn bộ dòng máy tính bảng mới nhất đều đã được trang bị màn hình Dynamic AMOLED với khả năng hiển thị tốt nhất. Ngoài ra, Tab S9 series còn được hỗ trợ nhiều công cụ hơn để làm việc, trong đó có việc hỗ trợ một loạt ứng dụng hoàn toàn mới, đi kèm với Samsung Dex và bút S Pen. Tất cả đã tạo nên một trong những dòng máy tính bảng Android đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Cùng với đó, các dòng máy phổ thông của Samsung tiếp tục ghi nhiều dấu ấn khi mang lại giá trị sử dụng cao. Dòng Galaxy Tab A luôn nổi bật trong phân khúc phổ thông, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người cần một chiếc máy tính bảng để xem video đơn thuần.

Ở phía còn lại, Apple vẫn đang nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho iPad sau kết quả đã được ACSI 2023 chứng minh. Nhưng có lẽ khoảng cách hiện tại giữa iPadOS và Android không còn rộng như trước đây.

Báo cáo ACSI 2023 dựa trên hơn 14.000 câu trả lời của người Mỹ.

Theo Android Authority


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!