Tin Tức Game

DOSA Survivor – Game roguelike giải cứu thế giới cổ tích kỳ lạ

DOSA Survivor là tựa game mobile roguelike màn hình dọc có đồ hoạ đáng yêu sẽ mở ra một thế giới cổ tích thần bí và kỳ lạ.

Dù có lối chơi đơn giản nhưng game mobile màn hình dọc DOSA Survivor vẫn chú trọng dẫn dắt người chơi thông qua một cốt truyện lý thú. Khi đang bay trên mây, Dosa bất ngờ gặp phải một cơn bão và được đưa đến một thế giới quen thuộc nhưng lạ lùng. Người chơi phải giúp nhân vật chính sống sót trong thế giới xa lạ này và sử dụng nhiều phép thuật khác nhau để trở về thế giới ban đầu.

blank

Thế giới trong game được chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng trên khắp thế giới. Đó là một thế giới của những câu chuyện cổ tích kỳ lạ, nơi những viên kẹo bị đổ của Hansel và Gretel được hồi sinh nhờ phép thuật của phù thủy, hay Bạch Tuyết trở thành nhân vật phản diện. Bạn sẽ không cô đơn trong thế giới cổ tích kỳ lạ của game mobile DOSA Survivor, sẽ có các anh hùng đến từ các thế giới khác nhau giúp đỡ bạn.

blank

Với yếu tố roguelike, không có màn chơi nào lặp lại, mỗi lần vượt ải thử thách người chơi lại được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới, bởi ngay cả quái vật, kỹ năng hay anh hùng đều được làm mới. Thậm chí nếu người chơi không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, các anh hùng cũng sẽ tự động chiến đấu và tích luỹ cho bạn nhiều tài nguyên cần thiết cho sự phát triển mỗi ngày.

Có thể bạn muốn xem thêm: Top God: Battle Kings – Game nhập vai giả tưởng có lối chơi đa dạng

Game DOSA Survivor có nhiều thử thách hấp dẫn cho người chơi tham gia và không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh việc thu thập các anh hùng dễ thương nhưng mạnh mẽ, chỉ huy các anh hùng bảo vệ thế giới, người chơi còn thu thập cả những con quái vật đã được thanh tẩy để gia tăng thêm sức mạnh. Khi đã xây dựng một đội hình tốt bạn sẽ sẵn sàng đương đầu với những Boss nguy hiểm.

blank
blank

Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào các cuộc giao tranh PVP để tranh giành quyền thống trị. Nhìn chung, đây là một tựa game roguelike đậm chất giải trí, có thể chơi bất cứ lúc nào mà vẫn khiến bạn hài lòng và đắm chìm trong những tính năng đầy thử thách.

Tải game cho Android – IOS – APK

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!