Tin công nghệ

Apple giới thiệu iOS 17.2: Hỗ trợ sạc QI2, Nhật ký ứng dụng

Trong bản cập nhật phần mềm mới nhất của mình, Apple đã giới thiệu iOS 17.2, một cải tiến đáng kể mang đến hàng loạt tính năng thú vị. Bản cập nhật này có dung lượng 1,49GB, hiện có sẵn cho iPhone Xs và các thiết bị mới hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của bản phát hành theo giai đoạn, một số người dùng có thể gặp phải chút chậm trễ trước khi có thể truy cập được bản cập nhật trên thiết bị của họ.

Khám phá sâu hơn về bản cập nhật iOS 17.2 mới nhất của Apple

iOS 17.2 là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển của công ty trong việc mang lại trải nghiệm kỹ thuật số phong phú. Người dùng có thể trải nghiệm chức năng nâng cao, các tính năng thú vị và cải thiện sức khỏe tinh thần. Đồng thời có các tương tác tổng thể mượt mà và hấp dẫn hơn trên các thiết bị Apple của họ. Khi bản phát hành theo giai đoạn ra mắt, những người hâm mộ Apple có thể mong đợi được đón nhận những bản cập nhật thú vị và mở khóa những khía cạnh mới về năng suất và giải trí.

Nhật ký hoàn chỉnh trên iOS 17.2

Nhật ký là một ứng dụng mới cho phép bạn viết về những khoảnh khắc nhỏ và những sự kiện lớn trong cuộc đời mình để ghi nhớ chúng và lưu giữ những kỷ niệm về sau. Với ứng dụng nhật ký, bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ trải nghiệm của mình bằng cách nhóm các chuyến đi chơi hay hình ảnh,…thành những khoảnh khắc và thêm vào nhật ký của mình.

ios-17-2-1ios-17-2-1
Nhật ký hoàn chỉnh trên iOS 17.2

Ứng dụng còn có bộ lọc cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy các mục được đánh dấu hoặc hiển thị các mục có tệp đính kèm. Để bạn có thể xem lại và nhớ về những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời mình. Ngoài ra, nhật ký trên iOS 17.2 còn có thông báo giúp bạn duy trì thói quen viết nhật ký vào ngày và giờ bạn đã chọn.

iOS 17.2 cải tiến nút hành động

Tính năng Tùy chọn dịch đã được tích hợp với nút Hành động trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max để dịch nhanh các cụm từ hoặc trò chuyện với ai đó bằng ngôn ngữ khác.

Những cải tiến mới trên camera

iOS 17.2 sẽ mang đến tính năng video không gian cho phép bạn quay dạng video mới trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Từ video đó, bạn có thể xem lại những kỷ niệm của mình theo không gian ba chiều trên Apple Vision Pro.

ios-17-2-2ios-17-2-2
Những cải tiến mới trên camera

Ngoài ra, hệ điều hành mới còn cải thiện tốc độ lấy nét của camera Telephoto khi chụp các vật thể nhỏ, ở xa trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Ứng dụng tin nhắn cập nhật các Memoji

Ứng dụng tin nhắn trên iOS 17.2 sẽ có mũi tên cập nhật cho phép bạn dễ dàng chuyển đến tin nhắn chưa đọc đầu tiên trong cuộc trò chuyện bằng cách nhấn vào mũi tên hiển thị ở góc trên bên phải.

ios-17-2-3ios-17-2-3
Ứng dụng tin nhắn cập nhật các Memoji

Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm tùy chọn nhãn dán trong menu cho phép bạn thêm nhiều nhãn dán vào bong bóng trò chuyện. Các bản cập nhật Memoji bao gồm khả năng điều chỉnh hình dạng cơ thể của bất kỳ Memoji nào, đem đến khả năng cá nhân hoá thú vị.

Ứng dụng thời tiết trên iOS 17.2 có các nâng cấp thông minh hơn

Hệ điều hành mới sẽ giúp bạn nắm bắt được tình hình mưa vào một ngày nhất định trong 10 ngày tới. Các tiện ích mới cũng cho phép bạn xem lượng mưa trong giờ tiếp theo, dự báo hàng ngày, thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn. Và các điều kiện hiện tại như Chất lượng không khí hay tốc độ gió.

apple-4apple-4
Ứng dụng thời tiết trên iOS 17.2 có các nâng cấp thông minh hơn

Các cải tiến khác và sửa lỗi trên iOS 17.2

  • Các cải tiến của AirDrop bao gồm tùy chọn chia sẻ liên hệ mở rộng và khả năng chia sẻ vé máy bay, vé xem phim và các vé khác bằng cách đặt hai iPhone ở gần nhau
  • Danh sách phát trong Apple Music cho phép bạn nhanh chóng quay lại các bài hát bạn đánh dấu là yêu thích
  • Tiện ích Đồng hồ Kỹ thuật số mới giúp bạn xem nhanh thời gian khi ở Chế độ chờ
apple-5apple-5
Tiện ích Đồng hồ Kỹ thuật số mới cho phép bạn xem nhanh thời gian
  • Tính năng Tự động điền sẽ nâng cao độ chính xác trong các tệp PDF và các biểu mẫu khác, giúp bạn điền thông tin nhanh chóng như tên và địa chỉ từ trong danh bạ
  • Bố cục bàn phím mới sẽ hỗ trợ cho 8 ngôn ngữ
  • Hỗ trợ bộ sạc Qi2 cho tất cả các mẫu iPhone 13 và iPhone 14
  • Khắc phục sự cố ngăn sạc không dây ở một số thiết bị

Tạm kết

Trên đây là những tính năng được cải tiến và lỗi được sửa trên iOS 17.2. Bạn nghĩ sao về các tính năng mới này? Hãy cùng để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm Apple sẽ tích hợp ChatGPT vào iOS 18

Đừng bỏ lỡ những video review thú vị tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!