Tin Tức Game

Stand Legends – Game chuyển thể từ thương hiệu đình đám JoJo’s Bizarre Adventure vừa ra mắt

Stand Legends đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu của mình cho người chơi toàn thế giới sau khi được phát hành nội địa Trung Quốc.

Tuy sở hữu một cộng đồng người hâm mộ đông đảo nhưng thương hiệu JoJo’s Bizarre Adventure lại không có quá nhiều các trò chơi chuyển thể kể cả trên nền tảng pc, console hay thiết bị di động. Hơn thế nữa các trò chơi chuyển thể trước đó đều ít nhiều gặp các vấn đề làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của người chơi dẫn đến việc ngày càng khan hiếm các công ty, nhà phát triển khai thác thương hiệu đình đám này. Trong bối cảnh đó, Stand Legends là trò chơi hiếm hoi mà người hâm mộ của thương hiệu đình đám này có thể tìm đến để tự tay trải nghiệm thế giới đầy hấp dẫn, thú vị của JoJo’s Bizarre Adventure.

blank

Stand Legends đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng Android và iOS. Ảnh: Play store.

Vẫn giữ nguyên cách triển khai cốt truyện cũng như các sự kiện như nguyên tác, Stand Legends không chỉ giúp cho người hâm mộ JoJo’s Bizarre Adventure tìm lại những cảm xúc đã từng có với thương hiệu mà còn giúp người chơi mới có thể dễ dàng hòa mình vào thế giới đầy hấp dẫn, tuyệt vời này. Hơn thế nữa, việc kết hợp giữa các đoạn cắt cảnh hoành tráng cùng mô hình nhân vật dạng chibi hứa hẹn sẽ mang tới các trải nghiệm đầy mới mẻ cùng một góc nhìn mới cho người chơi.

blank

Stand Legends sở hữu nền đồ họa bắt mắt với phong cách thiết kế đặc trưng của nguyên tác. Ảnh: Play store.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa bắt mắt kết hợp giữa phong cách thiết kế nhân vật đầy chất riêng của nguyên tác và các mô hình chibi của từng nhân vật. Hơn thế nữa, Stand Legends còn được bổ sung hàng loạt các hiệu ứng hình ảnh ấn tượng để gia tăng sự hoành tráng cho các trận chiến bên cạnh việc mang tới dàn nhân vật chuẩn nguyên tác từ tạo hình cho đến kỹ năng. Thậm chí, trò chơi còn hợp tác với các diễn viên lồng tiếng của phiên bản anime để lồng tiếng cho các nhân vật giúp cho người chơi có những trải nghiệm hoàn chỉnh và tuyệt vời nhất.

blank

Stand Legends thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt. Ảnh: Play store.

Thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt, Stand Legends hướng người chơi tới việc xây dựng và phát triển sức mạnh cho các nhân vật cũng như khả năng ra quyết định hợp lý trong các trận đấu để phát huy tối đa sức mạnh của mỗi nhân vật. Ngoài ra, trò chơi còn đề cao tính linh hoạt, chiến lược khi không chỉ giới thiệu một dàn nhân vật đông đảo, đa dạng từ phẩm chất, phong cách chiến đấu tới kĩ năng mà còn là cơ chế tương sinh tương khắc giữa các hệ sức mạnh, từ đó tạo tiền đề để người chơi có thể tạo nên các đội hình độc đáo, mới lạ mang đậm phong cách chiến đấu của bản thân.

blank

Stand Legends sẽ có chế độ chơi liên server. Ảnh: Play store.

Ngoài các chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn trải dài từ pve tới pvp với độ khó tăng dần theo thời gian thì Stand Legends còn giới thiệu tới người chơi chế độ chơi liên server, giúp người chơi có thể thể hiện hết khả năng chiến lược của bản thân và trở thành người mạnh nhất.Ngoài ra hệ thống tương tác thời gian thực giúp người chơi có thể nhìn thấy những người chơi khác trong giao diện chính, dễ dàng trò chuyện, kết bạn hoặc thi đấu chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Bạn đọc quan tâm đến Stand Legends có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stand.legends.day&gl=sg

Link iOS: https://apps.apple.com/ph/app/stand-legends/id6451135473

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!