Tin công nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Tab A9, Tab A9+ phiên bản dành cho trẻ em

Samsung mới đây đã ra mắt Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+ Kids Edition tại Indonesia. Cả hai mẫu máy tính bảng này được hãng thiết kế dành riêng cho trẻ em, đảm bảo trải nghiệm an toàn và thú vị. Ngoài ra, cả hai mẫu máy tính bảng trên cũng được tích hợp loạt công cụ và quyền kiểm soát mở rộng để phụ huynh có thể kiểm soát thời gian sử dụng máy tính bảng của trẻ.

Galaxy Tab A9 Kid Edition

Bắt đầu với Galaxy Tab A9 Kid Edition tiêu chuẩn, mẫu máy này được trang bị màn hình IPS LCD 8,7 inch, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Về tùy chọn bộ nhớ, Galaxy Tab A9 Kid Edition sẽ có phiên bản RAM 4GB/8GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB (có thể mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Phía bên trong, máy được trang bị chipset MediaTek Helio G99, đảm bảo trải nghiệm sử dụng của mượt mà và nhạy bén cho trẻ. Bảo mật là điều tối quan trọng với Samsung Knox và giao diện One UI 5.1.1 dựa trên Android 13.

blank

Được thiết kế riêng cho trẻ em, máy tính bảng này có vỏ chống va đập đặc biệt để tăng cường bảo vệ và chế độ Samsung Kids, cung cấp nội dung giáo dục và giải trí dành riêng cho trẻ. Theo Gizmochina, phụ huynh có thể tùy chỉnh máy tính bảng này với các ứng dụng và trò chơi bổ sung dành cho trẻ em cũng như đặt thời gian sử dụng mỗi ngày. Các thông số khác của máy bao gồm Camera sau 8MP, camera selfie 2MP, loa stereo và pin 5.100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Galaxy Tab A9+ Kid Edition

Với Galaxy Tab A9+ Kids Edition, phiên bản này nâng cao trải nghiệm máy tính bảng của trẻ với màn hình lớn và ấn tượng hơn phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, máy được trang bị màn hình IPS LCD 11 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz mượt mà hơn. Giống với phiên bản tiêu chuẩn, máy tính bảng này cũng cấp các tùy chọn 4GB/8GB RAM và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB (có thể mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Về hiệu năng, Galaxy Tab A9+ Kid Edition được trang bị chipset Snapdragon 695 cùng các tính năng bảo mật bao gồm Samsung Knox và giao diện One UI 5.1.1 dựa trên Android 13.

blank

Là mẫu máy tính bảng dành cho trẻ nhỏ, Galaxy Tab A9+ Kid Edition có vỏ chống va đập đặc biệt để gia tăng độ bền và chế độ Samsung Kids, cung cấp nội dung giáo dục và giải trí được tuyển chọn dành cho trẻ em. Phụ huynh cũng có thể cá nhân hóa máy tính bảng bằng các ứng dụng và trò chơi bổ sung dành cho trẻ em và đặt thời gian sử dụng hàng ngày. Về camera, máy được trang bị camera 8MP ở phía mặt sau và có camera selfie 5MP. Cuối cùng, Galaxy Tab A9+ Kid Edition sở hữu bốn loa cùng viên pin dung lượng 7.040mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Giá bán của dòng Galaxy Tab A9 Kid Edition

  • Galaxy Tab A9 Kid Edition: 3,299,000 IDR (tương đương 5,13 triệu đồng)
  • Galaxy Tab A9+ Kids Edition (5G): 4.999.000 IDR (tương đương 7,7 triệu đồng)

Theo: Gizmochina

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!