Tin công nghệ

53% khách hàng sẽ thường xuyên quên password. Ứng dụng ngân hàng là tốn thời gian nhất!

1

Bạn có thường xuyên quên Password và phải dành nhiều thời gian để đặt lại chúng? Theo một cuộc khảo sát của ExpressVPN trên 8000 người dùng, đã có rất nhiều người dùng phải đối mặt với vấn đề này. Thậm chí, họ dành nhiều thời gian trong một năm để đặt lại mật khẩu.

Mật khẩu phức tạp khiến cho việc quản lý trở nên khó khăn

Với sự gia tăng về số lượng trang web và ứng dụng, người dùng ngày càng phải sử dụng nhiều mật khẩu phức tạp hơn để truy cập vào các dịch vụ này. Điều này đòi hỏi họ phải ghi nhớ rất nhiều thông tin đăng nhập khác nhau. Để đảm bảo an toàn, các trang web và ứng dụng yêu cầu mật khẩu phức tạp với các yêu cầu đặc biệt, dẫn đến việc quản lý mật khẩu trở nên cực kỳ khó khăn. 

Mật khẩu phức tạp khiến cho việc quản lý trở nên khó khăn

Thêm vào đó, việc đặt Password mới cho từng trang web cũng dẫn đến việc người dùng quên mật khẩu ngay sau khi đặt chúng. Vì vậy, trình quản lý mật khẩu đã trở thành một công cụ cần thiết để giúp người dùng quản lý và bảo mật thông tin đăng nhập của mình.

Đặt lại mật khẩu tốn thời gian hơn bạn nghĩ

Một cuộc khảo sát mới đây đã cho thấy rằng việc đặt lại mật khẩu đang trở thành một thách thức đối với người dùng trên toàn cầu. Điều này có thể do số lượng trang web và ứng dụng mà người dùng sử dụng ngày càng tăng, dẫn đến việc phải duy trì nhiều mật khẩu phức tạp. Cuộc khảo sát này cũng đã tiết lộ rằng trung bình mỗi người dành khoảng 3 phút 46 giây để đặt lại mật khẩu của họ, trong khi một số người dùng phải dành tới hơn 10 phút cho việc này.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng hầu hết người dùng đặt lại Password ít nhất mỗi tháng một lần với khoảng 50-53% số người được hỏi từ Mỹ, Anh và Pháp. Tuy nhiên, người dùng từ Đức dường như ít quên mật khẩu hơn và chỉ có 35% trong số họ cần đặt lại mật khẩu ít nhất mỗi tháng một lần.

Reset password

Những con số đáng kinh ngạc trên được tiết lộ trong cuộc khảo sát này khiến chúng ta nhận ra rằng việc đặt lại mật khẩu đang trở thành một công việc tốn thời gian và khó chịu. Việc quản lý mật khẩu ngày càng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi sự cẩn thận, tuy nhiên, vẫn có những công cụ hữu ích như các trình quản lý mật khẩu để giúp người dùng quản lý và bảo mật mật khẩu một cách hiệu quả.

Cách tốt nhất để quản lý Password của bạn là gì?

Quản lý mật khẩu đã trở thành một vấn đề lớn đối với nhiều người sử dụng máy tính vì độ phức tạp của mật khẩu ngày càng tăng. Vì vậy, sử dụng một trình quản lý mật khẩu là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này. 

quản lý mật khẩu

Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu để truy cập vào trình quản lý mật khẩu và điều này sẽ giúp giảm bớt rất nhiều căng thẳng trong cuộc sống của chúng ta. Bạn không cần phải nhớ hàng tá các mật khẩu phức tạp nữa, bởi vì trình quản lý mật khẩu sẽ tự động lưu trữ và sắp xếp chúng một cách an toàn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu nguy cơ bị hack mật khẩu. 

Password

Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng mật khẩu mạnh, duy nhất và dài ít nhất 17 ký tự để đảm bảo an toàn cho tài khoản. Nếu bạn chưa sử dụng trình quản lý mật khẩu để lưu trữ và sắp xếp mật khẩu của mình một cách an toàn, hãy cân nhắc bởi điều này sẽ giúp bạn quản lý tài khoản của mình một cách hiệu quả.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!