Tin công nghệ

iPhone 6 Plus là sản phẩm lỗi thời, còn iPad mini 4 được coi là cổ điển

Mới đây, Apple đã đã bổ sung một số thiết bị iPhone và iPad cũ vào danh sách các sản phẩm cổ điển và lỗi thời của hãng. Theo đó, iPhone 6 Plus là sản phẩm lỗi thời, còn iPad mini 4 là sản phẩm cổ điển.

Theo Apple, sản phẩm được coi là cổ điển khi Apple ngừng phân phối chúng để bán cách đây hơn 5 năm và chưa đầy 7 năm. Trong khi đó, sản phẩm được coi là lỗi thời khi Apple ngừng phân phối để bán cách đây hơn 7 năm.

Với việc xếp iPhone 6 Plus vào danh mục các thiết bị lỗi thời, Apple Store cùng các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple sẽ không còn cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc các dịch vụ phần cứng khác cho mẫu máy này.

blank

Bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2014 với điểm nổi bật nhất là màn hình lớn hơn và hỗ trợ Apple Pay. Sau đó, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 6 Plus vào tháng 9 năm 2016. Ngoài ra, Apple cũng đã ngừng hỗ trợ phần mềm cho bộ đôi trên vào năm 2019, thời điểm mà hãng công bố iOS 13. 

Bên cạnh đó, các mẫu iPad mini thế hệ thứ 4 cũng được Apple xếp vào danh mục các thiết bị cổ điển. Mẫu máy này đã bị Táo khuyết ngừng phân phối trong hơn 5 năm qua. Hiện tại, Apple Store và các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các sản phẩm này trong tối đa hai năm tới, tùy thuộc vào tình trạng linh kiện sẵn có của thiết bị. 

Ngoài ra, Apple còn bổ sung iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ (PRODUCT) RED vào danh sách sản phẩm “cổ điển”. Lý do cho việc này là do các phiên bản màu khác của iPhone 8 và iPhone 8 Plus được bán ra thị trường lâu hơn và vẫn còn được hỗ trợ, do đó chưa được xếp vào danh mục này.

Theo Macrumors

<p>The post iPhone 6 Plus là sản phẩm lỗi thời, còn iPad mini 4 được coi là cổ điển first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!