Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Pad Pro: Điểm AnTuTu, Test game

Vào ngày 10 tháng 4, Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu tablet mới Redmi Pad Pro tại Trung Quốc. Cùng đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Pad Pro, sản phẩm máy tính bảng mang nhãn hiệu Redmi thứ 3 của hãng, sở hữu diện mạo hoàn toàn mới so với Redmi Pad và Redmi Pad SE trước đó.

Với các tính năng cao cấp, mạnh mẽ, đây được coi là một chiếc máy tính bảng tầm trung lý tưởng cho việc sử dụng đa nhiệm, đa phương tiện. Bài viết đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Pad Pro dưới đây sẽ cho bạn thấy sức hấp dẫn và khả năng xử lý của thiết bị tablet này, hãy cùng theo dõi nhé.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Pad Pro

Là sản phẩm Pro đầu tiên của dòng máy tính bảng Redmi, Xiaomi Redmi Pad Pro không chỉ kế thừa những gen ưu việt của người tiền nhiệm Redmi Pad và Redmi Pad SE trước đó, mà còn được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Không chỉ vậy, thiết bị còn có những nâng cấp đáng kể về kích thước màn hình và thời lượng pin siêu khủng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người dùng.

Để bắt đầu, hãy cùng khám phá các tính năng chính của máy trong bảng thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây nhé.

Tiêu chí Xiaomi Redmi Pad Pro
Vi xử lý Qualcomm SM7435-AB Snapdragon 7s Gen 2 (4 nm)
8 nhân (4×2.40 GHz Cortex-A78 & 4×1.95 GHz Cortex-A55)
GPU: Adreno 710
Bộ nhớ RAM: 6-8GB, LPDDR4X
ROM: 128-256GB, UFS 2.2
Màn hình IPS LCD, 120Hz, Dolby Vision, 600 nits
12.1 inches, 2.5K (1600 x 2560 pixels)
Corning Gorilla Glass 3
Camera sau 8 MP
Quay phim 1080p@30fps
Camera trước 8 MP
Quay phim 1080p@30fps
Pin và sạc 10.000 mAh
Sạc nhanh 33W, PD3.0, QC3+
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm bài viết Mở hộp Xiaomi Redmi Pad Pro để chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh và chi tiết từng góc cạnh của chiếc máy tính bảng này nhé.

Điểm AnTuTu

Cung cấp hiệu năng cho chiếc máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro là chipset Snapdragon 7s Gen 2 của nhà Qualcomm. Con chip này sử dụng công nghệ xử lý 4nm tiên tiến với 8 lõi xử lý cùng tỷ lệ tiêu thụ năng lượng tốt, đáp ưng hầy hết các công việc hàng ngày của người dùng từ công việc văn phòng nhẹ nhàng, giải trí, học tập và đọc sách,…

Trong bài test với AnTuTu V10.2.4, thiết bị ghi được 560.813 điểm, trong đó CPU đạt 172.600 điểm, GPU đạt 119.417 điểm, bộ nhớ ghi 116.429 điểm và 152.367 điểm trải nghiệm người dùng. Với mức điểm cao hơn đáng kể so với 2 người tiền nhiệm Redmi Pad và Redmi Pad SE, thiết bị có thể xử lý tốt các tác vụ sử dụng của người dùng, cho khả năng đa nhiệm mượt mà, ổn định.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-diem-antutu
Điểm AnTuTu của Xiaomi Redmi Pad Pro

Test game

Để biết được chính xác hơn về hiệu suất xử lý của Xiaomi Redmi Pad Pro, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra với tựa game Genshin Impact. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi bật chức năng tăng tốc trò chơi và cài đặt tốc độ khung hình 60 FPS.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-test-game
Test game Genshin Impact

Trong trò chơi Genshin Impact kéo dài gần nửa giờ, trong hầu hết thời gian chạy đồ họa và một số cảnh chiến đấu, tốc độ khung hình của màn hình có thể ổn định ở mức khoảng 60 FPS. Sau khi kết thúc, tốc độ khung hình trung bình của thiết bị đạt tới 58.5 FPS, đây được coi là mức rất tốt cho một chiếc máy tính bảng.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-test-game-fps
Tốc độ khung hình trung bình của Redmi Pad Pro đạt tới 58.5 FPS

Màn hình 120Hz mượt mà, 2.5K siêu nét

Màn hình Xiaomi Redmi Pad Pro không chỉ sở hữu thiết kế hấp dẫn với phần viền khá mỏng và các góc bo tròn, cho phép người dùng tận hưởng nội dung một cách trọn vẹn, mà còn mang đến nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời. Với kích thước lớn lên tới 12.1 inch, tấm nền IPS LCD trên máy tính bảng hiển thị hình ảnh rõ nét và sắc nét.

Màn hình thiết bị hỗ trợ độ phân giải 2.5K đảm bảo hình ảnh và video được hiển thị sắc nét đến từng chi tiết chi tiết với độ tương phản cao. Cùng tần số quét cao 120Hz, màn hình điện thoại có thể đáp ứng tốt cho các hoạt động đa phương tiện và chơi game, đồng thời, giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe và giật hình, mang đến trải nghiệm mượt mà và tương tác nhạy bén hơn.

Với độ sáng tối đa 600 nits, màn hình Xiaomi Redmi Pad Pro đảm bảo rõ ràng và dễ nhìn ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh. Công nghệ Dolby Vision cũng được tích hợp trên màn hình, cung cấp khả năng tái tạo màu sắc chân thực và tương phản động, tăng cường trải nghiệm xem phim và nội dung giải trí.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-man-hinh
Màn hình 12.1 inch chất lượng 2.5K tuyệt đẹp

Để bảo vệ màn hình khỏi va đập và trầy xước, Xiaomi trang bị cho máy tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 chất lượng. Hơn nữa, màn hình cũng được chứng nhận bởi TUV Rheinland về khả năng bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh có hại, giúp giảm mỏi mắt và cải thiện trải nghiệm sử dụng trong thời gian dài.

Camera 8MP đáp ứng quay chụp cơ bản

Xiaomi Redmi Pad Pro được trang bị một hệ thống camera đơn giản nhưng đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng. Camera chính ở mặt sau có độ phân giải 8MP, được thiết kế với ống kính góc rộng để có thể chụp được nhiều chi tiết trong khung hình. Bên cạnh đó, đèn flash LED đi kèm giúp cải thiện hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy camera trên Redmi Pad Pro không được tối ưu cho việc chụp ảnh chuyên nghiệp, nhưng vẫn đáp ứng tốt cho việc chụp ảnh hàng ngày, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ trên mạng xã hội. Mặt trước của máy tính bảng cũng có một camera 8MP được tích hợp, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh selfie.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-camera
Camera 8MP đi kèm đèn flash LED trợ sáng

Pin khủng 10.000 mAh, sạc nhanh 33W ấn tượng

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro được trang bị viên pin cực trâu với dung lượng lên đến 10.000 mAh, có khả năng phát video độ phân giải cao lên tới 13.8 giờ. Đặc biệt, thiết bị sử dụng pin an toàn chu kỳ dài và hệ thống quản lý pin thông minh, có thể trì hoãn sự lão hóa của pin một cách hiệu quả và duy trì hơn 80% công suất hiệu quả sau 1.000 chu kỳ.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-pin
Viên pin khủng với dung lượng lên đến 10.000 mAh

Đi kèm với đó, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, cho phép người dùng nạp đầy pin nhanh chóng và tiện lợi, giúp giữ cho thiết bị luôn sẵn sàng sử dụng. Chưa hết, thiết bị này còn hỗ trợ bút cảm ứng từ tính và bàn phím rời, giúp người dùng nhập liệu một cách tiện lợi và nhanh chóng.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-but-va-ban-phim
Bút cảm ứng từ tính và bàn phím tách rời

Xiaomi Redmi Pad Pro giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro có mức giá khởi điểm từ 1499 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng) với 4 tùy chọn màu gồm Xám, Xanh Đậm, Xanh Lá và phiên bản Harry Potter đặc biệt. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp 3 phiên bản cấu hình bộ nhớ với giá cụ thể như sau:

  • Phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá 1499 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng).
  • Phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá 1599 NDT (khoảng 5.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong có giá 1799 NDT (khoảng 6.2 triệu đồng).
danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-pad-pro-mau-sac
Các phiên bản màu sắc của Xiaomi Redmi Pad Pro

Với mức giá chỉ từ 5.2 triệu đồng, Xiaomi Redmi Pad Pro là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng tầm trung hiệu năng tốt, màn hình đẹp và pin trâu. Trên đây là toàn bộ bài viết đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Pad Pro mà các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!