Tin công nghệ

Tất Tần Tật Tin đồn Về Galaxy Z Flip 6, Nâng Câp Lớn Về Hiệu Năng

Để nối tiếp sự thành công của Z Flip 5 thì Samsung đang có những kế hoạch để ra mắt thế hệ kế nhiệm là Galaxy Z Flip 6 khiến nhiều người mong chờ, những tin đồn về thiết kế, hiệu năng, màn hình, camera xoay quanh chiếc điện thoại này. Sau đây hãy cùng Phong Vũ đi tìm hiểu tất tần tật những tin đồn về Galaxy Z Flip 6 để xem rằng là liệu những thay đổi và nâng cấp mới này có xứng đáng để người dùng xuống tiền sở hữu không nhé!



Thời gian ra mắt Galaxy Z Flip 6? Mức giá bán bao nhiêu?

Hiện tại thì thời gian ra mắt chính thức của Galaxy Z Flip 6 vẫn chưa được thông báo hay đề cập đến, tuy nhiên người dùng cũng có thể dự đoán được dựa trên các sản phẩm cùng dòng từ các năm, có thể Z Flip 6 sẽ được công bố vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2024. Vậy nên rất có thể 2 đến 3 tháng nữa sẽ có thêm nhiều tin đồn được xác nhận hơn ở dòng Z Flip 6 này.

Đi cùng với đó điểm mà người dùng cực kỳ quan tâm là mức giá, dự đoán sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm bởi có nhiều cải tiến về mặt hiệu năng, cụ thể thì Galaxy Z Flip 6 được cho là sẽ bán với giá từ 1199 USD ( khoảng 29 triệu đồng).

Cấu hình trang bị chip mạnh mẽ hơn

Theo một số nguồn tin từ Mysmartprice, dòng điện thoại galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị con chip snapdragon 8+ gen 1, tuy nhiên theo đánh giá của mình thì là không thể, bởi dòng Z Flip 6 được xem như flagship của hãng, dòng điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nên việc thế hệ mới nhất nhưng sở hữu con chip đã xuất hiện từ 2 năm trước là điều khó có thể xảy ra, bởi nó sẽ không đủ để xử lý các tác vụ nặng như hiện tại.

Galaxy Z Flip 6 tin đồn

Mình dự đoán khá chắc rằng Galaxy Z Flip 6 năm nay sẽ sử dụng con chip snapdragon 8 gen 3, đây là loại mới nhất có khả năng xử lý dữ liệu cực khủng, đã xuất hiện trên dòng Galaxy S24. Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về thông số liên quan đến con chip snapdragon 8 gen 3 này, tuy nhiên từ những trải nghiệm trên con chip của thế hệ tiền nhiệm có thể thấy, Galaxy Z Flip 6 sẽ sở hữu mức hiệu năng cực khủng, thậm chí phải vượt trội hơn nhiều so với Z Flip 5 và 4, có thể xử lý được mọi tác vụ hàng ngày về làm việc, giải trí cho người dùng.

Đặc biệt, khi sở hữu hiệu năng khủng như thế thì máy cũng cần được tối ưu hóa mức năng lượng tiêu thụ, khả năng tỏa nhiệt nhằm giữ cho hệ thống hoạt động mạnh mẽ. Cũng nhờ vậy mà Z Flip 6 rất có thể sẽ hoạt động với thời lượng pin lâu hơn, dù gặp một số hạn chế với thiết kế thon gọn của mình.

Nói thêm một chút về hiệu năng của Galaxy Z Flip 6 thì máy sẽ được trang bị RAM 12GB đi cùng với đó bộ nhớ trong 256GB, cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm các tác vụ khác nhau từ công việc, giải trí hay khai thác hiệu quả những ưu điểm có trên màn hình gập. Bên cạnh đó việc sở hữu bộ nhớ 256GB cũng giúp thoải mái lưu hình ảnh, video, dữ liệu hay các ứng dụng mà người dùng mong muốn, có thể nói đây là lựa chọn phù hợp trong xu thế hiện nay khi dung lượng của các ứng dụng ngày càng nặng nề.

tin đồn Galaxy Z Flip 6

Thiết kế màn hình ngoài lớn hơn

Samsung dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi để khiến dòng Z Flip trở nên đáng giá hơn, trong đó cải tiến nổi bật được rò rỉ gần đây phải kể đến như màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 6 sẽ lớn hơn các thế hệ tiền nhiệm khi được trang bị kích thước 3.9 inch. Ở thế hệ trước thì samsung đã nâng cấp Z Flip 5 lên 3.4 inch, con số này so với Z Flip 4 là 1.9 inch. Ngoài ra thì hãng cũng trang bị thêm khá nhiều tính năng hữu ích khác nhằm giúp người dùng có thể sử dụng mà không cần mở ra nhiều lần.

Nếu như Galaxy Z Flip 6 được nâng cấp về kích thước của màn hình ngoài thì đây sẽ là tin vui dành cho người hâm mộ của dòng này, kỳ vọng đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng có thể sử dụng cầm cách thoải mái và tiện lợi nhất.

Galaxy Z Flip 6 có gì hot

Bên cạnh thiết kế màn hình ngoài thì màn hình chính của Galaxy Z Flip 6 cũng được tiết lộ có độ phân giải 1080 x 2460 pixels cùng tần số được nâng cấp lên 144Hz, nhờ đó trải nghiệm xem phim hay chơi game đồ họa sẽ đắm chìm và chân thực hơn.

Nâng cấp thêm về camera

Camera có thể nói là một trong những phần ăn điểm của các dòng điện thoại Samsung, khi trong lần trở lại đây Z Flip 5 đã không có sự nâng cấp về phần cứng nào đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm nên đã khiến khá nhiều người thất vọng. Tuy nhiên thực tế thì Z Flip 5 cũng đã được cải thiện khả năng chụp ảnh rất nhiều, nhưng những người hâm mộ muốn được trải nghiệm những nâng cấp về camera nhiều hơn thế.

Mới đây trang tin tức galaxy club cũng đã có một số tin tức cho rằng Z Flip 6 sẽ có những cải tiến đột phá về camera khiến các SamFan trở nên phấn khích. Cụ thể thì máy dự kiến sẽ trang bị camera có độ phân giải 50MP, nếu đúng như vậy thì người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng chụp hình tuyệt vời có thể nói không thua kém gì những dòng như S23 series, độ phân giải này đủ để cho ra những bức ảnh chân thực, có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa và đẹp mắt.

thời gian ra mắt Galaxy Z Flip 6

Bên cạnh đó thì các camera phụ của Z Flip 6 vẫn đang được bỏ ngỏ khi chưa có quá nhiều thông tin, có thể một vài tháng nữa sẽ có thông tin về phần này. Nhiều người dự đoán rất có thể Samsung đang tiến hành nâng cấp toàn diện về mặt camera dành cho dòng điện thoại này, theo đó thì camera góc rộng của Galaxy Z Flip 6 kỳ vọng sẽ được cải tiến nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Dung lượng pin được cải tiến

Theo một số tin đồn cho rằng Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị viên pin với mức dung lượng từ 4000mAh đến 4500mAh, sử dụng pin kép lớn hơn Z Flip 5, là bước tiến đáng kể hơn so với 3700mAh của thế hệ Z Flip 5. Hứa hẹn mang tới thời lượng sử dụng lâu hơn, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu ngày càng nâng cao của người dùng trong công việc, giải trí khi phải sử dụng thường xuyên. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì từ trước đến nay thì dòng Z Flip luôn được Samsung ưu ái xem trọng và đầu tư mạnh tay.

có gif nổi bật về Galaxy Z Flip 6

Trên đây là tất tần tật thông tin về Galaxy Z Flip 6 sắp được ra mắt trong thời gian tới, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại đáng mong chờ này. Nếu có nhu cầu cần mua Z Flip 5 hay 4 thì có thể tham khảo tại Phong Vũ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhé!

Tham khảo Samsung Z Flip 4 và Z Flip 5 tại đây!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!