Tin công nghệ

Top điện thoại pin trâu nhất hiện nay, cấu hình mạnh mẽ, GIÁ RẺ năm 2023

Có thể bạn chưa biết top điện thoại pin trâu nhất hiện nay, cấu hình cao mà giá lại rất mềm của năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có hiệu năng tốt, thời gian sử dụng dài để chiến game, xem phim và làm việc, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Sau đây là danh sách điện thoại pin trâu nhất hiện nay đáng mua nhất năm nay.

Danh sách điện thoại pin trâu nhất hiện nay

Dưới đây là những chiếc điện thoại được trang bị viên pin có dung lượng lớn:

Samsung Galaxy M51 điện thoại pin trâu nhất hiện nay

Samsung Galaxy M51 là chiếc điện thoại pin trâu đầu tiên rất đáng để sở hữu. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá trung bình và đã được cải tiến về cả thiết kế và hiệu năng. Nó có khả năng cải thiện chất lượng của máy ảnh và được tích hợp một viên pin với dung lượng siêu khủng lên đến 7000mAh. Với những tính năng này, Samsung Galaxy M51 có thể được xem là một chiếc điện thoại pin trâu lý tưởng để giải trí.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh11
Samsung Galaxy M51

Realme C25s

Realme C25s là một trong những thiết bị rẻ pin dung lượng cao đáng để sở hữu, tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm. Sản phẩm này được nâng cấp vượt trội về nhiếp ảnh, dung lượng pin, và sức mạnh xử lý với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Với dung lượng pin lên đến 6000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, Realme C25s đảm bảo cho bạn trải nghiệm sử dụng cả ngày mà không phải lo lắng về tình trạng pin.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh12
Realme C25s

Thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày với những hoạt động cơ bản. Chiếc điện thoại được trang bị vi xử lý Helio G85 mạnh mẽ, gồm 8 nhân xử lý, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 tốc độ cao 2.0 GHz và 6 nhân tốc độ 1.8 GHz, giúp chiếc smartphone chiến game rất ngon ở cấu hình vừa.

Nokia G21

Đây là một chiếc điện thoại có dung lượng pin vượt trội lên đến 3 ngày sử dụng. Để cụ thể hơn, sản phẩm này được trang bị pin có dung lượng lên đến 5050mAh, cùng với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 18W, sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái trong suốt thời gian dài.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh13
Nokia G21

Redmi Note 11S

Sản phẩm này là một chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng với cảm biến chính lên đến 108 MP. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị viên pin với dung lượng pin 5000mAh, nâng cao trải nghiệm sử dụng với màn hình nhạy bén.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh14
Redmi Note 11S

Với khả năng sạc đầy chỉ trong 1 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 33W Pro, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và thời gian sạc rút ngắn tới 26% nhờ công nghệ Mi FC + MMT để đảm bảo quá trình sạc ổn định và an toàn.

OPPO A95

Chiếc điện thoại này là một trong những thiết bị pin trâu với thiết kế lấp lánh đầy cuốn hút, đặc biệt phù hợp với giới trẻ. Sản phẩm còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 662 cùng dung lượng pin lên đến 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, chỉ cần 30 phút sạc là đã có ngay 1 nửa dung lương pin. Điều này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh15
OPPO A95

Redmi Note 10 Pro

Đây là một trong những thiết bị pin trâu tầm trung khá đáng để sở hữu. Chiếc điện thoại được trang bị viên pin 5000mAh đi kèm hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 732G 8 nhân. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh21
Redmi Note 10 Pro

Realme C11

Chiếc điện thoại này có thiết kế cực đẹp và ổn định, cấu hình đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng với mức giá bán rất hấp dẫn. Máy được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc 10W. Thiết kế hiện đại và thu hút với vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân cho khả năng xử lý tác vụ mượt mà.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh31
Realme C11

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Sản phẩm này được trang bị camera sau với độ phân giải khủng lên tới 108 MP kết hợp với chip MediaTek Helio G96, giúp bạn trải nghiệm quay chụp ảnh đầy thú vị. Với dung lượng pin 5000mAh và sự hỗ trợ sạc nhanh Turbo 67W, chiếc điện thoại xứng đáng được lựa chọn cho những người yêu thích giải trí trong suốt cả ngày.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh41
Xiaomi Redmi Note 11 Pro

OPPO A76

Chiếc điện thoại này được thiết kế trẻ trung và có hiệu năng ổn định. Thiết bị sở hữu vi xử lý Snapdragon 680GPU và viên pin 5000mAh.

top-dien-thoai-pin-trau-nhat-hien-nay-cau-hinh-manh6
OPPO A76

Bên cạnh đó, có tinh năng sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng, với chỉ 30 phút sạc đã được hơn 1 nửa dung lượng pin. Cụm camera kép 13MP và 2MP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng cường chất lượng của bức ảnh lên rất nhiều.

Trên đây là danh sách những điện thoại pin trâu nhất hiện nay, không chỉ có thời gian sử dụng dài mà nó còn đi kèm với cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!