Tin công nghệ

Thời đến cản không kịp: TV QLED U76N 100 inch mới của Hisense giảm giá sốc

Hisense đã công bố QLED U76N 100 inch, chất lượng lên đến 4K mới tại CES 2024. Nhưng đây không phải là điều mà khán giả quan tâm nhất. Như bạn biết đấy, một chiếc TV hay một chiếc điện thoại có đẹp đến đâu, mạnh mẽ đến đâu nhưng nếu giá bán của nó quá đắt thì người dùng cũng không lựa chọn mua hàng.

Giá bán cực sốc của TV QLED U76N 100 inch

Rất nhiều người trong số chúng ta đều nghĩ rằng chiếc TV “siêu to khổng lồ” này sẽ phải có giá bán rất cao. Nhưng không, hãng đã giảm giá lên tới 40% cho những ai muốn mua chiếc TV này vào ngày 24 tháng 1 vừa qua.

tv-qled-1
Giá bán cực sốc của TV QLED U76N 100 inch

Mức giá gốc của QLED U76N lên đến 5000 USD (tức là khoảng 123 triệu tiền Việt Nam). Sau khi giảm giá, chiếc TV chỉ còn 3000 USD (khoảng 74 triệu đồng). Tưởng rằng đó đã là mức giá thấp nhất mà người dùng cần phải bỏ ra để sở hữu TV U76N. Nhưng sau đó vào ngày 26 tháng 1, hãng lại tiếp tục tung ra một cú sốc khác khi giảm giá thêm 1.000 USD cho TV. Tức là, bạn chỉ cần bỏ ra đúng 2000 USD (khoảng 49 triệu) để sở hữu chiếc TV 4K QLED 100 inch cực kì sắc nét và mạnh mẽ này.

tv-qled2
Người dùng sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 49 triệu để sở hữu chiếc TV 100 inch này

Ngay cả khi nó được bán với giá 3000 USD thì cũng thực sự không có đối thủ cạnh tranh nào cho kích thước TV 100 inch này. Gần nhất, TV S-Series 98 inch của TCL, hiện đang được bán với giá 2.000 USD, vẫn kém 100 inch của QLED U76N.

Ngoài kích thước khổng lồ, U76N còn có tốc độ làm mới gốc 144Hz, FreeSync Premium Pro, chế độ làm phim, IMAX nâng cao, Dolby Vision IQ và Dolby Atmos.

tv-qled-3
U76N được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh

Về mặt kết nối, U76N có bốn cổng HDMI 2.1 (hai trong số đó có thể hỗ trợ 4K ở 144Hz), Wi-Fi 6e, Apple AirPlay, Google Chromecast tích hợp và tương thích với công nghệ SoundSend của WiSA nếu bạn muốn kết nối TV không dây tới loa tương thích WiSA.

Toàn bộ hệ thống được điều khiển bởi Google TV và có bộ điều chỉnh ATSC 3.0 (NextGen TV) tích hợp, sẽ đáp ứng nhu cầu truyền hình không dây của bạn trong tương lai xa.

Tổng kết

Và bạn có muốn sở hữu một chiếc TV siêu lớn với kích thước lên đến 100 inch mà giá bán cực kì ngon không? Hãy nhanh tay mua chiếc TV QLED U76N này trước khi hãng kết thúc giảm giá nhé.

Vậy là bài viết này đến đây cũng phải kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!