Mở hộp & Đánh giá

Apple sẽ không tổ chức sự kiện công bố iPad Pro và MacBook Air mới

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad và máy Mac mới trong tháng 3 này. Theo đó, các sản phẩm dự kiến sẽ được hãng công bố bao gồm iPad Pro, iPad Air và MacBook Air thế hệ mới. Tuy nhiên, chuyên trang Bloomberg mới đây đã cho biết, Apple sẽ không tổ chức sự kiện để giới thiệu các sản phẩm trên. 

Cụ thể, trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman chia sẻ rằng, Apple ​​​​sẽ công bố những thiết bị mới “trên trang web của hãng với một loạt video trực tuyến cùng các chiến dịch marketing” thay vì một sự kiện họp báo thường lệ. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra một số thông tin về các sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt như sau:

  • Các mẫu iPad Pro mới được trang bị màn hình OLED.
  • Dòng sản phẩm iPad Air mới với phiên bản 12,9 inch đầu tiên.
  • MacBook Air M3 mới.
  • Apple Pencil và Magic Keyboard mới cho iPad Pro.
blank

Về thời điểm dự kiến ​​công bố các sản phẩm này, Bloomberg cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt “phiên bản đặc biệt của iOS 17.4 với sự hỗ trợ cho các thiết bị phần cứng mới” vào cuối tháng 3. Ngoài ra, ông Gurman cũng chia sẻ thêm rằng: “Tôi hy vọng các thiết bị này sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4”

Vừa qua, sau khi Apple phát hành iOS 17.4 RC, cộng tác viên Aaron Perris của chuyên trang MacRumors phát hiện rằng, một số tài liệu và hình ảnh trong phiên bản này cho thấy hãng đang phát triển tai nghe Beats Solo4 mới. Dựa theo hình ảnh trong bản iOS 17.4 RC, có thể thấy Beats Solo4 không có quá nhiều khác biệt so với Beats Solo3 và Beats Studio Pro về mặt thiết kế. Về tính năng, MacRumors cho biết, đoạn code được phát hiện trong iOS 17.4 RC tiết lộ chiếc tai nghe này sẽ hỗ trợ tính năng Spatial Audio, tương tự các mẫu AirPods Pro, AirPods Max hay Beats Fit Pro.

Theo Bloomberg

<p>The post Apple sẽ không tổ chức sự kiện công bố iPad Pro và MacBook Air mới first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!