Mở hộp & Đánh giá

Apple phát hành iOS 17.0.3 để sửa lỗi quá nhiệt trên dòng iPhone 15 Pro

Rạng sáng ngày 05/10 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức phát hành iOS 17.0.3 dành cho toàn bộ người dùng iPhone. Trong phiên bản này, Táo khuyết đã khắc phục lỗi quá nhiệt trên dòng iPhone 15 Pro và vá hai lỗi bảo mật nghiêm trọng đã bị khai thác tích cực trên các bản iOS trước.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải xuống bản cập nhật iOS 17.0.3 trên iPhone bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

iOS 17.0.3 đã khắc phục lỗi quá nhiệt trên iPhone 15 Pro

Theo MacRumors, phiên bản iOS 17.0.3 sẽ có mã bản dựng là 21A360 và đã khắc phục được vấn đề quá nhiệt trên hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Trước đó, nhiều người dùng đã liên tục phàn nàn về việc iPhone 15 Pro và Pro Max bị nóng lên một cách bất thường và thậm chí là bị tắt nguồn trong một số trường hợp.

Ngay lập tức, Apple đã xác nhận lỗi quá nhiệt trên dòng máy này và thông báo với người dùng là sẽ sớm tung ra bản cập nhật phần mềm để khắc phục. Hãng cho biết nguyên nhân gây ra tình trạng quá nhiệt trên iPhone 15 Pro là do lỗi trên iOS 17 và các ứng dụng bên thứ ba như Instagram, Uber, Asphalt 9. Và Apple đã làm việc với các nhà phát triển của những ứng dụng này để giải quyết vấn đề quá nhiệt, đồng thời điều tra xem liệu các ứng dụng khác có gây ra hiện tượng này hay không.

blank
iOS 17.0.3 đã khắc phục lỗi quá nhiệt trên iPhone 15 Pro series

Bên cạnh bản sửa lỗi quá nhiệt trên iPhone 15 Pro, iOS 17.0.3 cũng sửa lỗi hai lỗi bị khai thác tích cực là Kernel WebRTC. Đối với lỗi Kernel, Apple giải thích rằng kẻ tấn công có quyền truy cập vào thiết bị có thể nâng cao “đặc quyền” của chúng để chạy mã độc. Và trong nội dung của bản iOS 17.0.3, Apple cho biết: “Vấn đề đã được giải quyết bằng các biện pháp kiểm tra được cải tiến”.

Còn với lỗi WebRTC, hãng cho biết kẻ tấn công có thể sử dụng lỗi tràn bộ đệm để thực thi mã tùy ý. Lỗi này đã được Bugzilla phát hiện và đã được Apple vá trong bản cập nhật này.

Theo: MacRumors, 9to5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!