Tin công nghệ

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan: Cao cấp và dáng tiền

Cùng đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan, mới ra mắt cách đây không lâu và đang khuynh đảo thị trường trong mùa hè nóng lực này. Chỉ là một chiếc quạt, vậy nó có gì đặc biệt mà được săn đón như vậy? Câu trả lời có trong bài viết đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan dưới đây.

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan

Tiếp nối thành công của quạt thông minh Smart Measure 3 khi mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt thêm quạt tích điện đối lưu không khí mát Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation, bổ sung thêm rất nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, cùng MobileCity khám phá ngay sau đây.

Thiết kế cao cấp

Quạt tích điện đối lưu Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO Circulation Fan của nhà Xiaomi vẫn giữ phong cách tối giản quen thuộc với thiết kế thanh lịch màu trắng tinh tế. Vật liệu hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng để tạo ra một sản phẩm vô cùng sang trọng, nhẹ nhàng và chắc chắn. Bề mặt của thân quạt được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Cánh quạt và khung bảo vệ được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, bền bỉ, chịu nhiệt tốt và không bị phai màu. Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho trẻ em và giữ được tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế cao cấp
Thiết kế cao cấp

Việc tháo lắp và vệ sinh các bộ phận của quạt rất đơn giản. Ngoài ra, quạt Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro còn rất nhẹ, chỉ nặng 3.8 kg bao gồm cả pin, giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt trong nhà hoặc mang theo cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình hoặc bạn bè.

Bảng giá quạt tích điện Xiaomi mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 Liên hệ 3 Tháng
2 Quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter Gen 2 Liên hệ 3 Tháng
3 Quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus Liên hệ 3 Tháng

Khả năng xoay linh hoạt

Thân của Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro còn được làm từ hợp kim nhôm đi qua trên 3 và xử lý đặc biệt để chống nước, chống ăn mòn và độ bền màu cao, đặc biệt qua Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation có thể quay được nhiều góc độ hơn nhờ hệ thống khớp linh hoạt quay xung quanh 120 độ và trục dọc đường lên xuống 100 độ tạo ra làn gió 3D mang đến không khí trong lành, dễ chịu với một khu vực rộng lớn.

Khả năng xoay linh hoạt
Khả năng xoay linh hoạt

Xiaomi còn nghiên cứu và phát triển thuật toán thông minh, vẽ dụng hệ thống quản này, theo đó họ sẽ thu thập các quy luật di chuyển của gió tự nhiên và sử dụng các thuật toán AI thông minh tạo ra làn gió giống với gió tự nhiên nhất có thể. Gió thổi qua rất nhẹ nhàng, mát dịu phù hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và những người mắc bệnh về hô hấp như viêm xoang mà không lo bị nghẹt mũi.

Mạnh mẽ và êm ái

Bạn cũng đừng lo lắng về việc gió sẽ bị yếu bởi Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation có thể thổi ra thể tích gió lớn tới 23,3 mét khối trên mỗi phút với khoảng cách lên đến 10 m biết, sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình bạn.

Mạnh mẽ và êm ái
Mạnh mẽ và êm ái

Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation còn tích hợp cảm biến nhiệt độ với độ chính xác cao để có thể kiểm tra nhiệt độ môi trường từ đó tự động điều chỉnh tốc độ gió thổi vào người dùng. Tiếp đến chúng ta không thể không nhắc tới động cơ không chổi than cùng thiết kế chống ồn tân tiến hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động mang lại làn gió nhẹ nhàng êm ái giúp bạn thư giãn chìm vào giấc ngủ một cách thoải mái nhất.

Pin khủng sạc nam châm

Xiaomi đã rất lắng nghe những góp ý, mong muốn từ khách hàng khi nâng cấp dung lượng pin của dòng quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation lên gần gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Bạn có thể sử dụng quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro một cách hoàn toàn không dây dẫn điện hoặc bằng cách cắm trực tiếp vào nguồn điện tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình.

Pin khủng sạc nam châm
Pin khủng sạc nam châm

Với bộ pin lithium dung lượng 5.200 mAh và tuổi thọ cao, bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong 24 giờ ở tốc độ thấp nhất và 2 giờ ở tốc độ cao nhất chỉ sau khi sạc đầy một lần duy nhất. Tỷ lệ xả pin của nó cũng rất tốt. Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi năng lượng cao.

Điều khiển thông minh

Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro Circulation Fan là quạt tích điện được trang bị màn hình LED rõ nét trên thân, hiển thị nhiều cấp độ gió, trạng thái kết nối Wi-Fi, chế độ gió tự nhiên,… trong quá trình hoạt động. Bạn có thể điều khiển quạt thông qua các nút bấm trên thân hoặc điều khiển từ xa đi kèm khi mua hàng.

Kết nối thông minh
Điều khiển thông minh

Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro sở hữu khả năng kết nối với điện thoại thông minh, Mi Smart TV,… trên app cho phép người dùng cài đặt thời gian tắt bật máy, điều chỉnh góc xoay, tốc độ gió, bật chế độ khóa trẻ em. Nhờ được lập trình hoạt động thông minh nên nó có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh điều khiển qua giọng nói thông qua Alexa, Hey Google và Apple HomeKit.

Qua phần đánh giá, chúng ta nhận thấy Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro là mẫu quạt không dây cao cấp, hoàn thiện cực cao về thiết kế, sức mạnh, tính năng và công nghệ, thời lượng Pin trâu, sạc không dây tiện lợi. Hãy chia sẻ bài viết này nếu thấy bài đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan này hữu ích nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!