Tin công nghệ

MediaTek ra mắt chipset Helio G36 mới dành cho gaming phone giá rẻ

MediaTek-Helio-G36-1

MediaTek mới đây vừa âm thầm ra mắt bộ xử lý mới, có tên gọi là Helio G36. Như tên gọi cho thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Helio G35.

MediaTek ra mắt chipset Helio G36 mới dành cho gaming phone giá rẻ

Helio G36 mới được cho là cung cấp sức mạnh cho các điện thoại chơi game giá rẻ ra mắt trong thời gian tới. Nó có tốc độ xung nhịp chậm hơn 100 MHz so với Helio G37 nhưng ngoài ra thì không có sự khác biệt lớn nào.

MediaTek Helio G36 dựa trên quy trình 12nm của TSMC. Nó có tám lõi Cortex-A53 tốc độ 2.2 GHz, đi kèm GPU IMG PowerVR GE8320. Chipset này có công nghệ chơi game MediaTek HyperEngine 2.0 Lite. Bên cạnh đó,  Management Engine 2.0 sẽ giúp bộ xử lý này có hiệu suất ổn định với khả năng quản lý động GPU, CPU và bộ nhớ trong, còn Networking Engine 2.0 cho phép phản hồi nhanh hơn và kết nối tốt hơn cho các dịch vụ không bị gián đoạn.

MediaTek-Helio-G36-face

 

MediaTek Helio G36 hỗ trợ màn hình Full-HD+ với tốc độ làm mới 90Hz để cuộn và chơi game mượt mà. Nó hỗ trợ camera kép gồm 13MP hoặc cảm biến đơn lên đến 50MP cùng với các tính năng chụp ảnh dựa trên phần cứng như hiệu ứng bokeh, MEMA 3DNR, giảm nhiễu đa khung hình,… SoC này sẽ cho phép các thiết bị quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Về mặt kết nối, MediaTek Helio G36 có hỗ trợ 4G VoLTE kép cùng với WiFi 5 băng tần kép, Bluetooth 5.0, Galileo, GLONASS và GPS. Vì đây là một vi xử lý giá rẻ nên hy vọng rằng, nó sẽ được trang bị cho smartphone với giá bán dưới 10,000 INR (khoảng 2.8 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mượt hết chỗ chê – Samsung Galaxy S21 FE chơi game quá đã!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!