Tin Tức Game

Võ Luyện Đỉnh Phong – Game nhập vai tặng VIP 10 ngay khi tạo tài khoản

Người chơi sẽ “sốc” khi chơi Võ Luyện Đỉnh Phong vì nhận quà “ồ ạt”.

Với Võ Luyện Đỉnh Phong, người chơi sẽ gia nhập tam giới hỗ độn theo phong cách chibi cực đáng yêu. Trên hành trình khám phá, không ngừng trau dồi bản thân, đột phá sức mạnh và trở thành đỉnh cấp anh hùng.

blank

Bắt trend thị hiếu, cập nhật đúng theo xu hướng hiện đại, Võ Luyện Đỉnh Phong mang đến lối chơi màn hình dọc, dễ chơi dễ chiến, lại vẫn thể hiện được cái hồn nhập vai tiên kiếm. Điều này khiến nhiều người gợi nhớ đến tựa game Young Heroes đình đám, cũng chinh phục game thủ bằng chính sự nhanh – gọn – nhẹ trong gameplay.

blank

Game sở hữu nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, tạo hình nhân vật phong cách Chibi quen thuộc. Đặc biệt, người chơi có thể “nắm cả giang hồ trong lòng bàn tay” mọi lúc mọi nơi với cơ chế đa nền tảng, từ mobile, giả lập cho tới bản web vô cùng tiện lợi.

blank

Ngay khi tạo nhân vật và đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận luôn VIP 10, vô số quà thưởng từ KNB, Thần Binh, Vũ Khí, Thời Trang cho tới các đặc quyền Vip. Không cần chờ đợi, không cần trì hoãn, vào là sướng!

blank

Lượng thưởng trong Võ Luyện Đỉnh Phong nhiều đến mưc “ồ ạt”, cày 10 phút túi đầy 200.000 KNB hay full set trang bị vàng là có thật. Thông qua quà đăng nhập và quà online, người chơi còn nhận ít nhất là 2 thời trang, 3 thần dực, 2 vũ khí và 60 triệu bạc.

blank

Hệ thống Boss trong Võ Luyện Đỉnh Phong mở liên tục, rớt trang bị Đỏ khắp màn hình. Đặc biệt, người chơi còn có thể tự tay triệu hồi Boss để nhanh chóng gia tăng lực chiến, thậm chí là cày bạc, cày pet, cày KNB, cày Tiên Ngọc… Tài nguyên rủng rỉnh, đủng đỉnh lên top.

blank

Mỗi lớp nhân vật trong game đều có kho thời trang phong phú với nhiều phong cách khác nhau, thậm chí có thể “cải trang” thành những nhân vật anime quen thuộc. Với sự đa dạng này, người chơi có thể thoải mái phối đồ, tỏa sáng độc nhất.

blank

Võ Luyện Đỉnh Phong cho phép người chơi hóa thân thành đa dạng các đỉnh cấp nhân vật như Na Tra Ma Đồng, Nhị Lang Thần… cùng bộ kỹ năng kinh thiên diệt thế. Bộ kỹ năng riêng nếu biết biến thân đúng lúc có thể giật lấy lợi thế, biến thua thành thắng.

Nhìn chung, Võ Luyện Đỉnh Phong là 1 tựa game nhập vai giải trí tốt cho mọi đối tượng game thủ. Game sẽ sớm ra mắt vào cuối tháng 11 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/voluyendinhphong

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!