Tin công nghệ

Máy gập giá rẻ với Dimensity 1300, màn hình phụ siêu nhỏ

Vài năm qua, điện thoại màn hình gập đã ngày càng được người dùng đón nhận, tuy nhiên rào cản lớn về mức giá vẫn khiến các mẫy máy này khó được phổ biến rộng rãi. Nắm bắt được thực trạng này, Tecno đã gia nhập thị trường điện thoại gập với các sản phẩm giá rẻ như Phantom V Fold hay sắp tới là Phantom V Flip.

Dù chưa được Tecno công bố chính thức, tuy nhiên thông số cấu hình cũng như thiết kế của Phantom V Flip đã bị rò rỉ trên Google Play Console. Theo đó, thiết bị sở hữu CPU Mediatek MT6893Z / CZA (Dimensity 1300), GPU ARM Mali G77 cùng 8GB RAM. Về màn hình, máy có tấm nền AMOLED kích thước 6,9 inch, độ phân giải 1080×2640 pixel cùng tần số quét 144Hz. Phantom V Flip được dự đoán là sẽ có viên pin 4.000mAh cùng sạc nhanh 66W.

blank

Màn hình ngoài của Phantom V Flip có thiết kế khá độc đáo khi được tích hợp liền với cụm camera sau. Theo nhiều nguồn tin, kích thước của màn hình ngoài chỉ khoảng 1,39inch. Về camera, máy có cảm biến chính 64MP cùng cảm biến siêu rộng 13MP, trong khi đó camera selfie sẽ có độ phân giải 32MP.

Dựa vào trang bị cấu hình, có thể nhận định rằng, Phantom V Flip sẽ là một thiết bị gập giá rẻ khi chỉ được trang bị chipset tầm trung. Chiến lược này sẽ giúp Phantom V Flip có mức giá dễ tiếp cận hơn khi so sánh với Galaxy Z Flip5 hay OPPO Find N2 Flip. Hiện tại Tecno chưa được công bố ngày ra mắt, tuy nhiên rất có khả năng máy sẽ được mở bán toàn cầu giống như Phantom V Fold.

Tham khảo: GSMarena


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!