Tin công nghệ

MSI giới thiệu các mẫu laptop mới hỗ trợ AI cùng tay cầm chơi game hiện đại tại CES 2024

Mới đây, tại CES 2024, một sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới, được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (CTA), MSI đã mang đến người dùng hàng loạt laptop mới được hỗ trợ công nghệ AI thông minh. Song song với đó, hãng còn công bố mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra. Những sản phẩm mới của MSI, hứa hẹn sẽ mang đến những bước tiến vượt trội hơn cho công ty.

Laptop AI mới đến từ MSI

MSI mới đây đã trình làng các dòng laptop mới được tích hợp công nghệ AI thông minh với bộ vi xử lý Intel Core Ultra. Thêm vào đó, hãng cũng công bố một loạt mẫu laptop màn hình 18 inch sử dụng vi xử lý Intel HX-series thế hệ 14 cùng hệ thống tản nhiệt buồng hơi cực lớn, tiếp nối truyền thống mẫu laptop mạnh mẽ nhất trên toàn cầu. Các dòng laptop MSI mới có thể kể đến như

Dòng laptop gaming 18 inch hoàn toàn mới

Trong sự kiện CES 2024, MSI mang đến người dùng dòng laptop gaming 18 inch hoàn toàn mới, bao gồm Titan 18 HX, Raider 18 HX và chiếc Stealth 18 AI Studio. Nhằm mang tới hiệu suất mạnh mẽ cho người dùng, MSI trang bị cả hai sản phẩm Titan 18 HX và Raider 18 HX bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ 14 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 Series, Trong khi đó, Stealth 18 AI Studio lại sở hữu vi xử lý Intel Core Ultra.

msi-1msi-1
Dòng laptop gaming 18 inch hoàn toàn mới

Bên cạnh đó, Titan 18 HX còn được trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn nhất hiện nay và hỗ trợ công nghệ MSI OverBoost Ultra với mức công suất 270W cao nhất hiện nay. Còn về phần Raider 18 HX, nó đạt đến công suất 250W cực kì ấn tượng.

Nhằm mang lại trải nghiệm chơi game chân thực nhất, cả Titan 18 HX, Raider 18 HX và Stealth 18 AI Studio đều được trang bị tấm nền mini LED 18 inch 4K 120Hz đầu tiên trên thế giới, mang đến độ phân giải cực cao và đạt chuẩn DisplayHDR 1000 cùng độ phủ màu rực rỡ. Nhờ đó các hình ảnh trong game thêm phần sống động, chân thật hơn bao giờ hết.

Laptop MSI gaming mang đến hiệu năng tối đa

MSI tiếp tục mang đến cho người dùng các mẫu laptop gaming bao gồm Vector 16/17 HX, Crosshair 16/17 HX, và Pulse 16/17 AI. Cả ba mẫu này đều có GPU đạt công suất tối đa, giúp game thủ trải nghiệm hiệu năng tốt nhất.

msi-2msi-2
Laptop MSI gaming mang đến hiệu năng tối đa

Đáng chú ý nhất là Vector 17 HX tích hợp công nghệ MSI Overboost, cho tổng công suất CPU & GPU lên tới 250W, tối ưu trải nghiệm chơi game. Dòng Crosshair HX và Pulse AI mới có tổng cộng 6 cổng thoát gió và 2 cổng lấy gió, nhờ thiết kế này mà luồng gió dễ dàng đi vào và thoát ra, mang đến sức mạnh tổng thể ổn định hơn.

Sword HX/ Cyborg/ Thin 15: Lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ phổ thông

MSI đã mở rộng thêm phân khúc thị trường của mình khi mang đến các sản phẩm laptop gaming trong phân khúc phổ thông. Với vỏ màu xám không gian hoàn thiện từ chất liệu PCR, Sword 16/17 HX toát lên rõ phong cách gaming mạnh mẽ cùng bàn phím đèn nền RGB 24 vùng.

Cyborg 15 AI cũng không hề kém cạnh khi trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra mới và có thiết kế bên ngoài theo phong cách viễn tưởng với những chi tiết trang trí dạng trong mờ.

msi-3msi-3
Sword HX/ Cyborg/ Thin 15: Lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ phổ thông

Trong khi đó, dòng Thin 15 lại có vỏ ngoài màu xám và thiết kế mỏng nhẹ. Thiết bị cũng có thêm đèn nền phím màu xanh cùng cụm WASD trong suốt.

Dòng sản phẩm phổ thông này của MSI được bổ sung thêm Cyborg 14, một mẫu laptop gaming 14 inch có giá phải chăng và phù hợp với người dùng muốn trải nghiệm hiệu năng ổn định.

Dòng laptop mỏng nhẹ nhưng không kém phần mạnh mẽ

Dòng Prestige AI mới của MSI đã chính thức xuất hiện và mang theo sức mạnh của con chip Intel Core Ultra mới. Đi đầu trong dòng là mẫu Prestige 16 AI siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1.5kg. Kèm theo là thân máy làm từ hợp kim Nhôm – Magie. Chiếc laptop này có viên pin cực lớn 99.9WH cho thời lượng pin tới 19 tiếng.

Trong khi đó, Prestige 14 AI tiếp tục với phong cách gọn gàng và mạnh mẽ, cùng viên pin có dung lượng lớn nhất trong phân khúc màn hình 14 inch. Cả hai phiên bản 16cinch và 14 inch đều hỗ trợ sạc nhanh PD 3.1 140W để đáp ứng cả ngày dài làm việc.

laptop-4laptop-4
Dòng laptop mỏng nhẹ nhưng không kém phần mạnh mẽ

Prestige 13 AI Evo cũng không kém cạnh so với những người anh em của mình khi có sức mạnh đầy ấn tượng trong thân máy chỉ 990g. Thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 75Whr lớn hơn 50% so với các đối thủ cùng phân khúc. Cả Prestige 16 AI và Prestige 13 AI Evo đều có màn hình OLED tỉ lệ 16:10, độ phủ màu 100% DCI-P3.

Mẫu laptop cho các nhà sáng tạo nội dung

Có thể nói các mẫu laptop của MSI đã đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng khi mang đến đa dạng các sản phẩm cho các ngành nghề. Trong sự kiện lần này, MSI đã mang đến dòng laptop cho người sáng tạo nội dung với các mẫu Creator Z17 HX Studio, Creator 16 AI Studio, Creator M14, và Creator M16 HX.

Creator Z17 HX Studio sở hữu một hệ thống tản nhiệt buồng hơi hiệu quả và cũng là mẫu laptop mạnh nhất trong dòng sản phẩm mới này. Trong khi đó, Creator 16 AI Studio lại mang đến màn hình OLED có tỉ lệ 16:10, giúp tăng cường trải nghiệm hình ảnh. Dù trọng lượng chưa tới 2kg, nhưng Creator 16 vẫn sở hữu một sức mạnh ấn tượng và là sản phẩm phù hợp cho người làm việc chuyên nghiệp đang tìm kiếm một mẫu laptop thuận tiện di chuyển.

MSI cũng mở rộng thêm dòng sản phẩm của mình khi cho ra mắt chiếc Creator M14 và Creator M16 HX. Hai mẫu máy mới này mang tới thêm nhiều lựa chọn cho người dùng, đáp ứng theo nhu cầu đa dạng của họ.

Máy chơi game cầm tay MSI

Trong sự kiện lần này, MSI cũng đã công bố máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra. Chiếc máy chơi game này còn thể hiện bước đột phá về công nghệ khi trang bị thêm Intel XeSS để cho trải nghiệm chơi mượt mà, ngay cả với các tựa game AAA nặng.

Máy còn sử dụng công nghệ tản nhiệt MSI Cooler Boost Hyperflow, với 2 quạt và 2 ống dẫn nhiệt giúp làm mát hiệu quả. Thiết kế tản nhiệt này giúp luồng gió tới được các linh kiện bên trong, đảm bảo hiệu năng chơi game tốt nhất.

game-5game-5
Máy chơi game cầm tay MSI

Chiếc Claw từ MSI có thiết kế khá vừa vặn, mang tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Máy còn có thêm màn hình cảm ứng 7 inch Full HD và tần số quét 120 Hz, đảm bảo chất lượng hình ảnh cao và độ phản hồi tốt nhất.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về các dòng laptop MSI mới cùng máy chơi game cầm tay được giới thiệu tại CES 2024. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

Xem thêm Màn hình MSI G24C4 E2 23,6 inch, độ phân giải 1080p, tốc độ quét 170Hz

Xem thêm các video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!