Tin Tức Game

Danh Tướng AFK – Game thẻ tướng tam quốc siêu hào phóng ra mắt trong tháng 10

Danh Tướng AFK, tựa game chiến thuật thẻ bài hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho anh em đam mê chủ đề Tam Quốc.

Không ngoa khi nói chủ đề “Tam Quốc” vẫn luôn thu hút người chơi dù ở thời điểm nào đi chăng nữa. Nhất là khi chính chủ đề “lão làng” này đang được các NPH game biến tấu lối chơi cho đến ngoại hình nhân vật theo nhiều dạng khác nhau để phù hợp với thị hiếu của cộng đồng game thủ hiện nay, tiêu biểu cần nhắc đến chính là tựa game Danh Tướng AFK sắp được NPH Funtap ra mắt vào đầu tháng 10 tới đây.

blank

Được biết, Danh Tướng AFK là tựa game mobile Tam Quốc Chí mới nhất thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai thẻ tướng quay gacha do Funtap phát hành. Tựa game hội tụ tinh hoa của dòng game Tam Quốc Chí 3Q chiến thuật thẻ bài thời gian thực, cùng đồ họa mang phong cách hiện đại, cơ chế gameplay “cân não” cùng vô vàn lượt quay gacha tướng, Danh Tướng AFK hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm game mobile thẻ tướng chiến thuật 3Q đáng giá cho người chơi để thu phục thiên hạ, trở thành vua tam quốc.

blank

TÍNH NĂNG NỔI BẬT 

Đồ họa đỉnh cao – Âm thanh sống động

Danh Tướng AFK sở hữu nền tảng đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ, bắt mắt, đưa người chơi đến với chiến trường Tam Quốc Chí cùng bầu không khí hào hùng của các anh hùng, danh tướng truyền kỳ xứng danh trong thời Tam Quốc khi xưa như: Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Quan Vũ hay Khổng Minh cùng với dàn mỹ nhân quyến rũ như Điêu Thuyền, Đại Kiều,…

blank blank

Dàn trận trí tuệ – Thắng bại tại kỹ năng

Vẫn đi theo lối chơi quen thuộc của dòng game chiến thuật thẻ tướng, hệ thống dàn trận của trò chơi Danh Tướng AFK chú trọng vào kỹ năng và kỹ thuật trong việc xây dựng chiến thuật đội hình, đòi hỏi người chơi phải có một cái đầu “lạnh” như Quan Vũ, Khổng Minh để đưa ra những quyết định về chiến thuật chính xác.

blank

Dĩ nhiên, với hệ thống tướng dày đặc được chia thành hiệu hệ khác nhau từ cận chiến, đánh xa, tanker, buff nên chắc chắn người chơi buộc phải có toan tính rõ ràng trong việc sắp xếp vị trí đứng của tướng trong đội hình để chiếm ưu thế khi tranh đấu.

Đấu trí toàn cầu với rất nhiều hoạt động PvP và Liên server

Đấu trường PvP và Liên server là nơi thể hiện sự tài năng chiến thuật và sức mạnh của người chơi. Đây sẽ có cơ hội thách đấu với những bậc thầy chiến thuật khác trong thế giới tam quốc 3Q, thiết lập các phòng đấu đa dạng và tham gia vào các trận chiến đấu đỉnh cao. Trong đấu trường, tính công bằng và cân đối được coi là ưu tiên hàng đầu.

blank

Người chơi sẽ được xếp vào các hạng ngang cấp độ tương đương để đảm bảo trải nghiệm chiến đấu công bằng và hấp dẫn. Nhưng không chỉ là sự cạnh tranh, đấu trường còn tạo ra sự hợp tác giữa các người chơi khác trong các hoạt động như liên đội, liên minh, và chiến trường chiến quốc. Từ đó, hình thành cộng đồng đoàn kết và phát triển cùng nhau.

blank

Ngoài ra, game thẻ tướng chiến thuật tam quốc Danh Tướng AFK còn sở hữu rất nhiều hoạt động đặc sắc đầy tính chiến thuật khác với các game 3Q mobile tam quốc chí trên thị trường như: Hệ thống PvE đa dạng, các tài nguyên đều có thể farm được, Hệ thống quà tặng tân thủ cực kỳ hào phóng, trị giá lên tới hàng nghìn KNB hay Hệ thống phó bản đồ sộ cân hết mọi server…

Nhìn chung, “Danh Tướng AFK” hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc hấp dẫn nhất trong tháng 10. Với đồ họa đỉnh cao, gameplay sâu sắc và sự đa dạng trong hoạt động, tựa game này có thể thu hút người chơi yêu thích những câu chuyện hấp dẫn thời Tam Quốc và thể loại chiến thuật. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để bước vào cuộc hành trình với “Danh Tướng AFK” và trở thành vua Tam Quốc trong chính thời đại mà tựa game này tạo ra!

Trang chủ: https://danhtuongafk.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/danhtuongafk
Group:
https://www.facebook.com/groups/danhtuongafk

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!