Tin Tức Game

Game nhập vai chiến theo đội Guild of Guardians ra mắt toàn cầu

Guild of Guardians – tựa game mobile nhập vai chiến đấu theo đội đã chốt ngày ra mắt toàn cầu vào 25/5/2024 sau khi đạt được 1 triệu đăng ký trước.

Guild of Guardians, một game nhập vai dựa trên tổ đội sắp ra mắt, là tựa game hàng đầu của studio mới Immutable Games, sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 15 tháng 5. Trước đó, nó đã ra mắt thử nghiệm và nhận được sự đón nhận tích cực ở Canada, Úc và Indonesia. Immutable Games tự hào rằng họ sẽ mang đến lối chơi chiến lược sâu sắc với Guild of Guardians.

blank

Lấy bối cảnh trong thế giới của Elderym, một thế giới đã bị tàn phá bởi một thế lực thối nát, bạn sẽ vào vai những anh hùng được gọi là “Người bảo vệ” khám phá tàn tích của những thành phố vĩ đại một thời với hy vọng mang lại ánh sáng cho thế giới. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới nhập vai đa màu sắc với đủ cung bậc cảm xúc.

blank

Người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu phi thường với Guild of Guardians, game nhập vai Fantasy Idle đỉnh cao. Đắm chìm trong một thế giới giả tưởng quyến rũ, nơi bạn có thể tập hợp một đội gồm những Người bảo vệ hùng mạnh, lên chiến lược cho các trận chiến của mình, thu thập chiến lợi phẩm và rune phi thường, nâng cao khả năng của những Người bảo vệ và viết nên con đường huyền thoại của riêng bạn.

Có thể bạn muốn xem thêm: Bản beta thứ hai của Battle Crush ra mắt trên Android và PC tại 97 quốc gia

Guild of Guardians là một game web3 nhưng công bằng mà nói, nó không chỉ là một tựa game web3 mà còn là một game nhập vai chiến theo đội thực sự hấp dẫn. Được công bố vào năm 2022, ở đỉnh cao của cơn sốt game web3, Guild of Guardians quá tập trung vào việc thu thập và đốt NFT để tích lũy phần thưởng. Điều này đã làm lu mờ các khía cạnh khác, nhưng khi tìm hiểu sâu, người chơi sẽ ấn tượng với cơ chế roguelite và lối chơi vô cùng năng động sẽ thu hút cả những game thủ không quan tâm đến NFT.

blank
blank

Mặc dù nhà phát triển game cũng rất tự tin vào gameplay của Guild of Guardians nhưng vẫn chưa thể đoán trước được liệu tựa game mobile này có thể phát triển tốt hay không. Suy cho cùng thì ban đầu game vẫn hướng tới là một game web3 nhưng hiện tại, NFT đã lỗi thời nên hy vọng nhà phát triển sẽ chú trọng hơn vào các tính năng và hoạt động khác khiến game trở nên hấp dẫn với phần đông game thủ hiện nay.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!