Tin công nghệ

Google bổ sung 3 tính năng mới cho thanh tìm kiếm trên Google Chrome

Hôm qua (29/02), Google đã đăng tải bài viết trên blog về các tính năng mới cho thanh tìm kiếm của trình duyệt Chrome. Bản cập nhật mới của trình duyệt này bao gồm tính năng nhận đề xuất tìm kiếm, xem thêm hình ảnh và hiển thị đề xuất tìm kiếm ngay cả khi đường truyền mạng kém.

Nhận đề xuất tìm kiếm dựa trên những gì người khác đang tìm kiếm

Khi cập nhật Chrome lên phiên bản 122, người dùng sẽ thấy một mục mới trong thanh tìm kiếm là “People also search for” (tạm dịch: Mọi người cũng tìm kiếm). Ví dụ, nếu người dùng đang tìm kiếm thông tin về “Điện thoại Samsung Galaxy S24”, mục People also search for sẽ đề xuất thêm các mục tìm kiếm như:

  • Giá Samsung Galaxy S24
  • Đánh giá Samsung Galaxy S24
  • So sánh Samsung Galaxy S24 và iPhone 15
  • Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu uy tín
blank
Trong hình ảnh này, khi người dùng tìm kiếm “Japchae”, mục People also search for sẽ gợi ý thêm các món ăn Hàn Quốc khác

Xem thêm hình ảnh cho các tìm kiếm gợi ý

Trước đây, Chrome sẽ chỉ hiển thị hình ảnh cho các sản phẩm cụ thể mà người dùng đang tìm kiếm, chẳng hạn như bàn ăn Isanti. Theo Google, họ đang mở rộng tính năng này trên trình duyệt Android và iOS sang các danh mục và sản phẩm mua sắm.

blank

Gợi ý tìm kiếm ngay cả khi mạng kém

Trong blog của mình, Google cho biết, trình duyệt Chrome trên Android và iOS vẫn sẽ hiển thị các đề xuất tìm kiếm khi đường truyền mạng của người dùng đang gặp vấn đề. Ngoài ra, sau khi cập nhật Chrome lên phiên bản mới, người dùng sẽ nhận được nhiều đề xuất hữu ích hơn khi sử dụng Chế độ ẩn danh.

Theo: Google

<p>The post Google bổ sung 3 tính năng mới cho thanh tìm kiếm trên Google Chrome first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!