Tin công nghệ

Đầu số 0129 đổi thành gì? Cách chuyển danh bạ từ 11 sang 10 số cực nhanh

Sau khi nhận được thông tin chuyển đổi đầu số từ SIM 11 sang 10 số, rất nhiều người sử dụng thuê bao đầu số 0129 đã đặt ra câu hỏi đầu số 0129 đổi thành gì và làm thế nào để chuyển đổi số trong danh bạ nhanh nhất. Được biết đây là SIM đầu số đẹp từng được sử dụng rất phổ biến bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy.

Vậy đầu số 0129 đổi thành gì? Cùng MobileCity tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đầu số 0129 đổi thành gì?

0129 là đầu số cũ của SIM 11 số được phát hành bởi nhà mạng VinaPhone. Tuy nhiên, theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, toàn bộ thuê bao 11 số sẽ chuyển đổi thành 10 số bắt đầu từ ngày 15/09/2018.

Theo đó, đầu số 0129 được chuyển sang một đầu số mới là 082. Khi đó, 7 số còn lại của số điện thoại vẫn sẽ được giữ nguyên và đầu số 082 mới vẫn thuộc quyền sở hữu và quản lý của VinaPhone.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-dau-082
Đầu số 0129 đổi thành 082

Lợi ích của việc chuyển đầu số 0129 thành 082?

Việc chuyển đổi SIM từ đầu số 0129 thành 082 nằm trong kế hoạch chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông, được triển khai để quy hoạch lại kho số viễn thông của cả nước. Không chỉ có đầu số 0129 của VinaPhone mà quy định này được áp dụng thực hiện đối với tất cả đơn vị viễn thông trên toàn quốc.

Điều này giúp các nhà mạng, trong đó có VinaPhone có thể quản lý thông tin khách hàng của mình chặt chẽ hơn, đồng thời, giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ số điện thoại của mình. Không những thể, chiến dịch chuyển đổi này còn khắc phục tình trạng phát tán tin nhắn rác gây phiền phức trong quá trình sử dụng.

Đáng chú ý, việc chuyển đổi cung cấp nhiều SIM số đẹp hơn cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, mang lại giá trị tinh thần đặc biệt, tốt đẹp cho chủ sở hữu.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-dau-so-0129
SIM đầu số 0129

Ý nghĩa đầu số 0129 sau khi chuyển đổi thành 082

Đầu số 0129 vốn mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp theo quan niệm trong phong thủy. Vậy đầu số 082 mới này liệu có đem đến những điều tốt lành cho chủ nhân không? Dưới đây là ý nghĩa của mỗi con số tạo thành của đầu số 082:

  • Số 0: Là con số bắt đầu của tất cả thuê bao điện thoại của các nhà mạng, nó tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi. Con số này còn có hình dáng là một vòng tròn đầy đặn, khép kín, mang đến sự hoàn mỹ, trọn vẹn, đủ đầy, sung túc.
  • Số 8: Là một con số đẹp trong phong thuỷ bởi nó mang ý nghĩa là tài lộc, phát đạt. Đây là con số biểu tượng cho sự hưng thịnh, phát triển bền vững cùng nhiều điều may mắn, thành công khi sở hữu nó.
  • Số 2: Là con số đại diện cho một cặp đôi, đem đến ấm no, hạnh phúc cho người sở hữu. Đồng thời con số này còn thể hiện sự cân bằng, hài hoà cùng sự giàu sang, phú quý cho chủ nhân.

Có thể nói, 0129 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi mọi người muốn sở hữu SIM số đẹp và đặc biệt là hợp phong thuỷ. Bởi nó không chỉ sử dụng để gọi điện, liên lạc mà nó còn đem đến nhiều vận may, tài lộc cùng sự thành công, phát đạt cho người dùng. 

dau-so-0129-doi-thanh-gi-y-nghia
Ý nghĩa may mắn của đầu số mới 082

Những lưu ý khi chuyển đổi đầu số 0129 thành 082

Một số lưu ý cực kỳ cần thiết mà các bạn cần nắm rõ khi chuyển đổi đầu số 0129 sang đầu số 082 như sau:

  • Sau khi chuyển đổi, đầu số 0129 vẫn thuộc sở hữu của đơn vị viễn thông VNPT và người dùng vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng này.
  • Cập nhật lại danh bạ để không bị gián đoạn khi liên lạc bởi sau đó, các thuê bao đầu số 0129 sẽ không còn hiệu lực.
  • Mọi người có thể sử dụng cả 2 đầu số cùng 1 lúc trong khoảng thời gian tối đa 60 ngày, bắt đầu từ thời điểm hoàn tất chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số.
  • Tất cả các gói dịch vụ mà mọi người đăng ký trước đó như gói cước mạng 3G, 4G,… đều không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
  • Cài đặt ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đầu số của các số điện thoại trong danh bạ để cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất thay vì thiết lập thủ công. Điều này giúp các bạn không bị mất thông tin liên lạc của người khác.
  • Điều chỉnh toàn bộ số điện thoại đăng nhập trên các tài khoản mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram,… hoặc các tài khoản ngân hàng để đảm bảo an toàn thông tin và tài sản cá nhân người dùng. 
dau-so-0129-doi-thanh-gi-luu-y
Đầu số 082

Nên mua SIM đầu số 082 ở đâu?

Mọi người có thể mua SIM tại nhà cực nhanh chóng bằng cách sử dụng laptop hoặc điện thoại và tiến hành như sau:

Bước 1: Trước tiên, các bạn hãy vào trang chủ VNPT >> Chọn VNPT SHOP trên thanh phía trên của giao diện.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-vnpt-shop
Chọn VNPT Shop

Bước 2: Tại mục Di động, các bạn nhấn chọn Sim số.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-sim-so
Chọn Sim số

Bước 3: Tiếp theo, mọi người chọn đầu số 082 >> Điền số điện thoại mà bạn mua mua >> Tick vào ô Tôi không phải là người máy >> Ấn vào Tìm kiếm.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-dau-082
Chọn đầu số 082 và ấn Tìm kiếm

Bước 4: Tiếp tục chọn SIM mà mọi người muốn mua >> Bấm Mua ngay.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-mua-ngay
Chọn SIM mà bạn muốn mua rồi bấm Mua ngay

Bước 5: Ở mục Đăng ký thông tin, các bạn nhập đầy đủ Thông tin chủ sở hữu theo yêu cầu >> Tick chọn Sim vật lý >> Nhập thông tin trong phần Địa chỉ giao hàng.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-dang-ky-thong-tin
Hoàn tất mục Đăng ký thông tin

Bước 6: Tiến hành Chọn gói cước >> Ấn nút Tiếp tục.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-tiep-tuc
Chọn Gói cước và nhấn Tiếp tục

Bước 7: Mở mục Thanh toán >> Tiến hành chọn Phương thức thanh toán >> Kiểm tra đơn hàng thật kỹ >> Nhấn Thanh toán là hoàn tất.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-thanh-toan
Chọn Phương thức thanh toán và ấn nút Thanh toán

Cách chuyển danh bạ từ 11 sang 10 số của thuê bao VinaPhone

Để cập nhật các số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ, các bạn có thể sử dụng ứng dụng hỗ trợ để chuyển đổi chính xác và tiện lợi nhất thay vì phương pháp làm thủ công. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, mọi người hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (cho Android) hoặc App Store (cho iOS) trên thiết bị di động >> Tải app Chuyển đổi đầu số – đầu số mới.

Bước 2: Khởi động ứng dụng mà bạn vừa tải về máy >> Ấn chọn biểu tượng Chuyển đổi ở phía dưới cùng của màn hình.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-chuyen-doi
Chọn biểu tượng Chuyển đổi

Bước 3: Cuối cùng, các bạn nhấn vào mục Chuyển danh bạ 11 sang 10 số là các bạn đã cập nhật danh bạ thành công.

dau-so-0129-doi-thanh-gi-chon-chuyen-danh-ba-11-sang-10-so
Chọn mục Chuyển danh bạ 11 sang 10 số

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến đầu số 0129. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thực hiện chuyển đổi SIM 11 số thành 10 số nhanh chóng và chính xác nhất. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết đầu số 0129 đổi thành gì của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!