Tin công nghệ

Realme Pad 2 ra mắt 19/7: Màn hình 2K 120Hz, pin trâu 8.360 mAh

Trong ngày hôm nay, thông tin về thời gian chiếc máy tính bảng Realme Pad 2 ra mắt đã chính thức được tiết lộ cụ thể. Theo đó, tablet sẽ được trình làng vào ngày 19 tháng 7 tới đây tại thị trường Ấn Độ. Được biết, trong lần quay trở lại này, Realme đã chăm chút trang bị cho sản phẩm của mình những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, phải kể đến đầu tiên đó chính là màn hình siêu lớn kích thước 11.5 inches, chất lượng 2K, viên pin chất lượng siêu khủng 8.360 mAh, và vô vàn những tính năng khác nữa mà các bạn có thể khám phá trong bài viết dưới đây của MobileCity.

Các bạn có đang thắc mắc rẳng, liệu chiếc máy tính bảng Realme Pad 2 này sẽ có ngoại hình trông như thế nào không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với bài viết tin công nghệ Realme Pad 2 ra mắt ngày 19/7 ngay bây giờ nào!

Thông tin Realme Pad 2 ra mắt

Cách đây vài giờ đồng hồ, một tài khoản Twitter chuyên rò rỉ các tin tức công nghệ nổi tiếng có tên là Mukul Sharma đã tung hàng loạt các hình ảnh poster quảng cáo cho sản phẩm Realme Pad 2 lên trang cá nhân của mình. Bài viết này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý cùng tò mò của mọi người. Theo những thông tin có trong các hình ảnh, chúng tôi xác nhận rằng chiếc máy tính bảng mới nhất của hãng Realme này sẽ được cho ra mắt vào ngày 19 tháng 7 sắp tới đây tại quốc gia đông dân cư nhất thế giới – Ấn Độ.

realme-pad2-ra-mat-thoi-gian
Realme Pad 2 ra mắt ngày 19 tháng 7 năm 2023

Mốc thời gian cụ thể sẽ là 12:00 giờ, tính theo giờ Ấn Độ (tức khoảng 13:30 giờ Việt Nam). Như vậy, chiếc máy tính bảng flagship này sẽ được ra mắt đồng thời cùng với điện thoại Realme C53.

Thông số kĩ thuật của Realme Pad 2 (dự kiến)

Và bây giờ, MobileCity sẽ tiết lộ chi tiết về thiết kế cũng như những thông số kĩ thuật nổi bật của chiếc máy tính bảng Realme Pad 2. Quý bạn đọc hãy chú ý quan sát và theo dõi để không phải bỏ lỡ bất cứ những thông tin thú vị nào về dòng sản phẩm tablet mới nhất này nhé!

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Qua hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy rằng chiếc máy sở hữu ngoại ngoại hình vô cùng trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần thanh lịch cùng sang trọng. Realme Pad 2 có thiết kế mặt lưng trông khá đơn giản với hai phiên bản màu là xám và xanh lục. Máy tính bảng được kế thừa cũng như cải tiến một vài tính năng và thiết kế từ phiên bản Realme Pad để phù hợp hơn với thị trường tiêu dùng. Cụm cảm biến chính phía sau của Realme Pad 2 có bản lề viền tròn với 2 camera kép bên trong.

realme-pad2-ra-mat-thiet-ke-1
Máy tính bảng Realme Pad 2 sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung

Mặt trước của Realme Pad 2 là màn hình lớn với kích thước lên tới 11.5 inches, các viền đen bao xung quang màn hình trông khá mỏng, chính giữa máy có thiết kế đục lỗ và đây cũng là nơi đặt ống kính camera selfie để người dùng có thể chụp ảnh cũng như trò chuyện video.

realme-pad2-ra-mat-thiet-ke-2
Màn hình viền mỏng, kích thước lớn 11.5 inches

Nếu cầm chiếc Realme Pad 2 theo chiều dọc, chúng ta có thể thấy rằng máy sẽ có cổng USB Type-C được đặt ở cạnh dưới cùng lưới loa âm thanh. Thêm vào đó, ở cạnh trên cùng của chiếc máy tính bảng cũng sẽ có một dàn loa nữa để tablet có khả năng phát huy tối đa hiệu suất âm thanh cùng nút công tắc bật/tắt nguồn.

Màn hình lớn 11.5 inches 120Hz

Realme Pad 2 này được hãng trang bị cho một chiếc màn hình cực kì xịn sò. Theo như thông tin được in trên các bức ảnh, chiếc máy sở hữu tấm nền độ phân giải 2K siêu cao (2.000 x 1.200 pixel) để cho ra những hình thước hình sống động, chân thực. Kết hợp với đó là kích thước màn hình siêu lớn lên tới 11.5 inches, tỷ lệ màn hình so với toàn thân máy là 85.2% sẽ giúp người dùng có được một không gian gian hiển thị vô cùng rộng rãi.

realme-pad2-ra-mat-man-hinh
Máy sở hữu tấm nền độ phân giải 2K 120Hz

Chưa dừng lại ở đấy, Realme Pad 2 còn có tần số quét tối đa 120Hz, hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác cảm ứng chạm vuốt cực kì mượt mà, nhanh nhạy, chính xác. Độ sáng tối đa của máy là 450 nits và hỗ trợ làm mờ DC. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh được tốc độ làm mới của máy ở 3 mức 40Hz, 60Hz và 120Hz. Như vậy, chắc chắn tablet của chúng ta sẽ cho mọi người một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với chiếc màn hình, không có điểm gì để chê bai.

Con chip Helio G99

Helio G99 là con chip đến từ nhà MediaTek – công ty chuyên sản xuất chipset nổi tiếng ngang hàng với Qualcomm không còn quá xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Đây là bộ vi xử lí thuộc phân khúc trung, được sản xuất theo tiến trình 6 nm với cấu trúc 8 nhân quen thuộc. Trong đó, 8 nhân bao gồm 2 nhân Arm Cortex-A76 với tốc độ xung nhịp cao 2.2GHz và còn lại là 6 nhân Arm Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 2.0GHz.

realme-pad2-ra-mat-chip-helio
Máy chạy chip MediaTek Helio G99

Tiến trình sản xuất 6 nm đã giúp cho bộ vi xử lý có hiệu suất tốt hơn đáng kể so với thế hệ cũ là Helio G96 sử dụng tiến trình 12 nm. Theo như một số bài kiểm tra, bộ vi xử lý này có khả năng chiến game mượt hơn, tiết kiệm điện năng tốt hơn 30% với bản tiền nhiệm. Như vậy, tuy chỉ là một con chip tầm trung nhưng Helio G99 chắc chắn sẽ đảm bảo về mặt hiệu suất cho chiếc máy tính bảng Realme Pad 2 của chúng ta, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Dung lượng pin khủng 8.360 mAh

Viên pin này cũng là một thế mạnh của Realme Pad 2. Máy tính bảng được hãng trang bị viên pin với dung lượng siêu khủng lên tới 8.360 mAh. Với mức năng lượng này, nhân vật chính của chúng ta trong bài viết này hôm nay sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng lâu và liền mạch với chiếc tablet. Bạn có thể thả ga xem phim, nghe nhạc, chơi game,…trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo máy sẽ hết pin giữa chừng.

realme-pad2-ra-mat-pin
Dung lượng pin khủng 8.360 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W

Thêm vào đó, để giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian sạc máy tính bảng, Realme Pad 2 cũng được hãng tích hợp cho công nghệ sạc nhanh siêu tốc với công suất 33W. Như vậy, bạn sẽ mất một quãng thời gian thực tế là khoảng 1 tiếng 30 phút để máy tính bảng có thể nạp đầy năng lượng từ 1% lên đến 100%.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin trên ra, chúng tôi cũng được biết là máy tính bảng Realme Pad 2 này cung cấp bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong ROM 128 GB, cho bạn có thể lưu trữ nhiều video và hình ảnh của bản thân. Đồng thời, máy cũng sẽ chạy hệ điều hành Realme UI 4.0 dựa trên phiên bản Android 13. Hiện tại, MobileCity vẫn chưa nắm bắt được giá bán cụ thể của Realme Pad 2, có lẽ chúng ta phải chờ cho đến khi chiếc máy tính bảng được hãng cho ra chính thức tới khán giả. Bạn hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để cập nhật thông tin về Realme Pad 2 nhanh nhất.

MobileCity xin cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết đến cuối cùng. Và trên đây là toàn bộ những tin tức rò rỉ trước khi Realme Pad 2 ra mắt chính thức vào ngày 19 tháng 7 sắp tới. Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy chia sẻ cho nhiều người cùng biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!