Tin Tức Game

Công ty vừa giành giải thưởng Khởi nghiệp trò chơi tốt nhất

Nền tảng trò chơi di động Creative Monkey Games vừa được vinh danh với giải thưởng danh giá Khởi nghiệp trò chơi tốt nhất của năm.

Lễ trao giải diễn ra tại Hội nghị thượng đỉnh và Giải thưởng FICCI-Bionic – Đổi mới sáng tạo trong tương lai (FIRST) 2023. Sự công nhận này đề cao những đóng góp đặc biệt của Creative Monkey Games cho ngành công nghiệp trò chơi và cam kết mang đến trải nghiệm chơi trò chơi phong phú và sáng tạo cho cộng đồng game thủ.

Creative Monkey Games đoạt được giải thưởng khởi nghiệp game. Ảnh: Passionate In Marketing.

Creative Monkey Games đoạt được giải thưởng khởi nghiệp game. Ảnh: Passionate In Marketing.

Hội nghị thượng đỉnh và Giải thưởng FICCI-FIRST đã tôn vinh Creative Monkey Games vì ​​hành trình nhiều giá trị của họ trong ngành công nghiệp trò chơi di động. Công ty đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia game mobile trên toàn thế giới. Hãng có những sản phẩm hoàn toàn đáng tự hào với hơn 40 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu với hơn 50 trò chơi.

Deepak Aravind, doanh nhân công nghệ, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Creative Monkey Games, bày tỏ vui mừng khi nhận được giải thưởng: “Sự công nhận này của FICCI là minh chứng cho quá trình làm việc của toàn bộ đội ngũ của chúng tôi tại Creative Monkey Games. Kavitha và tôi thành lập công ty này với tầm nhìn mang lại trải nghiệm game mobile tốt nhất cho mọi người và tôi rất vui mừng khi thấy điều đó trở thành hiện thực. Chúng tôi cam kết đóng góp thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và nội dung hấp dẫn về game di động để phục vụ gamer”.

Creative Monkey Games nổi lên như một công ty dẫn đầu trong thể loại trò chơi cricket, với các tựa game như World Cricket Battle 2 và Cricket Gangsta đang ngày càng được người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Những trò chơi này có lối chơi vui nhộn, đồ họa tiên tiến, điều khiển dễ dàng và các tính năng thú vị giúp game nhanh chóng thu hút game thủ. Hơn nữa, Creative Monkey Games chuẩn bị lấn sân sang mảng thể thao điện tử thông qua việc giới thiệu game Gully Cricket.

Cricket Gangsta là game nổi bật của họ. Ảnh: creativemonkeygames.

Cricket Gangsta là game nổi bật của họ. Ảnh: creativemonkeygames.

Creative Monkey Games hoạt động theo mô hình Freemium, cho phép người dùng tải trò chơi miễn phí từ App Store và Google Play Store. Công ty tạo ra doanh thu thông qua mua hàng, đăng ký và quảng cáo trong ứng dụng, giúp nhiều game thủ có thể tiếp cận được sản phẩm, chơi game miễn phí không giới hạn những gì có trong trò chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!