Tin công nghệ

Mở hộp Xiaomi 13T Pro: Thiết kế quá đẹp, cấu hình ngon miễn bàn

Bài viết mở hộp Xiaomi 13T Pro ngày hôm nay của chúng tôi sẽ cho các bạn cái nhìn sơ bộ về một chiếc điện thoại thông minh đầy tiềm năng vừa được ra mắt trên thị trường thông minh. Nói về gã lớn Trung Quốc – Xiaomi, giới công nghệ luôn háo hức khi một sản phẩm mới của hãng được ra mắt, và lần này không phải là ngoại lệ.

Xiaomi 13T Pro, chiếc điện thoại thông minh mới nhất của hãng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với những tính năng ấn tượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng mở hộp Xiaomi 13T Pro để khám phá hết sự hấp dẫn của chiếc điện thoại nhé.

Mở hộp Xiaomi 13T Pro

Xiaomi 13T Pro là một chiếc điện thoại thông minh mới của Xiaomi, được ra mắt vào năm 2023. Máy được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Xiaomi 13T Pro có ba tùy chọn màu sắc – Xanh Alpine, Xanh đồng cỏ và Đen. Tại thời điểm ra mắt, Xiaomi đã gây ra được tiếng tăm cực lớn trong giới công nghệ nhờ vào chính thiết kế của mình cũng như những tính năng độc nhất vô nhị của nó. Vậy thì hãy cùng xem, bên trong hộp đựng của Xiaomi 13T Pro có gì nhé.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-1
Mở hộp Xiaomi 13T Pro

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ di động, Xiaomi 13T Pro đại diện cho sự tiến bộ và sáng tạo trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Từ thiết kế tỉ mỉ đến khả năng xử lý mạnh mẽ, nó mang đến cho người dùng một trải nghiệm toàn diện và đáng giá.

Hộp và phụ kiện

Mở hộp Xiaomi 13T Pro, đi kèm các phụ kiện thiết thực bao gồm ốp lưng nhựa mềm trong suốt độc quyền, củ sạc nhanh GaN Fire Bull 120W với đầu ra lên đến 20V/6A và cáp sạc flash USB Type-A đến Type C độc quyền. Và một phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với bất kì mộthiếc điện thoại thông minh nào, kể cả Xiaomi 13T Pro đó là quyển sách hướng dẫn sử dụng.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-2
Hộp và phụ kiện

Nhìn chung, hộp đựng của chiếc máy Xiaomi 13T Pro được lấy tông chủ đạo là màu trắng vừa đơn giản nhưng cũng cực kì sang trọng. Mặt trước của hộp chỉ có duy nhất dòng chữ tên sản phẩm được in mờ và ngoài ra không có gì quá nổi bật khác. 

Thiết kế của Xiaomi 13T Pro

Xiaomi 13T Pro có một thiết kế hiện đại và sang trọng, với sự kết hợp giữa vật liệu cao cấp và chi tiết tinh tế. Máy có một khung viền kim loại chắc chắn, giúp tăng độ bền và cảm giác cầm nắm chắc chắn. Mặt sau của điện thoại được làm bằng kính Gorilla Glass, tạo ra một hiệu ứng gương lấp lánh và trông rất bắt mắt.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-3
Thiết kế của Xiaomi 13T Pro

Ở phía trước, Xiaomi 13T Pro có màn hình AMOLED 6.67 inches với viền mỏng ở các cạnh, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh rộng lớn và hấp dẫn. Điện thoại cũng được trang bị camera selfie ở phía trên cùng của màn hình. Xiaomi đã sử dụng một kỹ thuật gọi là “camera nén” (under-display camera) để giấu camera trước dưới lớp màn hình. Điều này tạo ra một mặt trước gọn gàng và không bị gián đoạn bởi các lỗ hoặc thiết kế giọt nước truyền thống.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-4
Thiết kế camera của Xiaomi 13T Pro

Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy một hệ thống camera hình vuông được đặt ở góc trên bên trái. Camera có một phần nâng cao so với mặt sau của máy, tạo ra một sự lồi lên nhỏ, nhưng không gây ảnh hưởng đáng kể đến việc đặt điện thoại xuống bàn hoặc các bề mặt phẳng khác. Việc bố trí camera này cũng được thiết kế sao cho hài hòa và thẩm mỹ, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế tổng thể.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-5
Khung trên của máy

Máy cũng được trang bị các nút điều khiển vật lý, bao gồm nút nguồn và nút tăng, giảm âm lượng, được đặt ở cạnh phải của máy. Các nút này được đặt ở vị trí thuận tiện và có độ nhạy cao, giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh các chức năng.

Một điểm nổi bật khác của thiết kế Xiaomi 13T Pro là sự mỏng nhẹ. Với độ dày chỉ khoảng 8.5 mm và trọng lượng nhẹ, điện thoại này rất dễ cầm nắm và thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Máy có các phiên bản màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn, bao gồm các tùy chọn màu Đen, Xanh dương và Xanh lá cây, mang đến sự đa dạng và cá nhân hóa cho người dùng.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-6
Cạnh bên của máy

Tổng thể, thiết kế của Xiaomi 13T Pro kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng, tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn về mặt ngoại hình. Với sự chú trọng vào các chi tiết nhỏ, Xiaomi đã tạo ra một sản phẩm có thiết kế sáng tạo và đẳng cấp.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T Pro

Xiaomi 13T Pro là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý của Xiaomi, được trang bị công nghệ và tính năng tiên tiến. Thiết kế hiện đại, màn hình AMOLED đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh ấn tượng là những điểm nổi bật của sản phẩm này. Để mọi người có thể nắm bắt được khái quát về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của chiếc máy, dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một bảng thông số kỹ thuật sơ bộ của Xiaomi 13T Pro.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi 13T Pro:

Tiêu chí Xiaomi 13T Pro
Kích thước 162.2 x 75.7 x 8.5 mm
200 gram
Màn hình AMOLED (1.220 x 2.712 pixel), 6.67 inches, 68B màu, 144Hz, HDR10+, độ sáng tối đa 1.600 nits
Chipset MediaTek Dimensity 9200 Plus
8 nhân, 1×3.35 GHz Cortex-X3, 3×3.0 GHz Cortex-A715, 4×2.0 GHz Cortex-A510
Camera sau 50MP, f/1.9 (góc rộng)
50MP, f/1.9 (tele)
12MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Quay video: 8K@24fps, 4K@24/30/60fps, 4K/1080p@30fps HDR10+, 1080p@30/60/120/240fps
Camera trước 20MP, f/2.2 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps, HDR10+
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-Po: 5.000 mAh
Sạc nhanh: 120W

Xiaomi 13T Pro giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi 13T Pro giá bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với những phiên bản cấu hình bộ nhớ khác nhau, mức giá chắc chắn sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, hãng mới chỉ cung cấp cho chúng ta biết giá bán khởi điểm của chiếc điện thoại này sẽ từ 799 Euro (tức khoảng 20.6 triệu đồng) cho biến thể RAM 12 GB + ROM 256 GB.

Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian cho đến khi chiếc điện thoại này được mở bán chính thức thì hãng mới công bố giá bán cụ thể cho từng phiên bản bộ lưu trữ.

mo-hop-xiaomi-13t-pro-7
Xiaomi 13T Pro giá bao nhiêu tiền?

Và hiện tại, ở MobileCity chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán chiếc điện thoại Xiaomi 13T Pro này. Các bạn hãy nhanh tay đặt hàng trước để nhận được những ưu đãi và phần quà cực lớn từ chúng tôi nhé.

Lời tổng kết

Tóm lại, Xiaomi 13T Pro là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý trong phân khúc. Với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng camera tốt, nó đáng được khách hàng tin tưởng tiêu dùng. Hơn nữa, với giá cả hợp lý, Xiaomi 13T Pro cung cấp một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đa năng và tiện ích.

Trên đây là một cái nhìn sơ bộ về Xiaomi 13T Pro. Và bài viết công nghệ ngày hôm nay của chúng tôi đến đây cũng phải kết thúc rồi. Xin cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã đồng hành cùng MobileCity đến cuối cùng. Đừng quên, nếu bạn thấy bài viết mở hộp Xiaomi 13T Pro này hay, hãy để lại cho MobileCity một đánh giá 5 sao nhé.

Hẹn gặp lại tất cả mọi người!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!