Tin Tức Game

Dawnwalker – Tựa game mới đến từ các cựu nhà phát triển The Witcher và Cyberpunk 2077 được hé lộ

Studio mới Rebel Wolves gồm các cựu nhân viên của CD Projekt RED đã tiết lộ trò chơi mới có tên Dawnwalker cho các fan của The Witcher.

Dawnwalker

Các nhà phát triển cũ của CD Projekt RED đã tiết lộ trò chơi mới của mình là một game fantasy Trung cổ có tên Dawnwalker.

Rebel Wolves là một studio mới được thành lập chủ yếu bởi các nhà phát triển cũ của CD Projekt RED, đã tiết lộ trò chơi mới của mình có tên Dawnwalker. Ngoài cái tên của trò chơi thì các nhà phát triển cũ của CD Projekt RED còn tiết lộ thêm một hình nền gợi ý về chủ đề của Dawnwalker.

Kể từ khi phát hành Cyberpunk 2077, nhiều nhóm cựu nhà phát triển CD Projekt RED đã rời công ty để theo đuổi các dự án riêng của họ. Gần đây một nhóm cựu nhà phát triển CD Projekt RED đã thành lập một studio mới để tạo ra một trò chơi tận thế tập trung vào các nhân vật cố định. Rebel Wolves là một nhóm khác được thành lập lần đầu vào đầu năm 2022 và cuối cùng họ đã tung ra những thông tin về trò chơi sắp ra mắt của riêng mình.

Đáp lại những tin đồn xung quanh dự án đầu tiên của studio, Rebel Wolves đã tweet: “Đúng, chúng tôi đang làm việc trên Dawnwalker!” Đi kèm với dòng tweet là hình nền cho thấy một người đàn ông đang lao lên không trung với một thanh kiếm, với bàn tay trái của anh có vẻ ngoài có phần quái dị. Màu đỏ như máu của cảnh nền, bàn tay móng vuốt sắc nhọn kỳ lạ của chiến binh và tựa game đã khiến nhiều người suy đoán rằng trò chơi đầu tiên của Rebel Wolves sẽ có chủ đề về ma cà rồng. “Daywalker” là một thuật ngữ đôi khi được sử dụng trong các câu chuyện để mô tả những sinh vật lai giữa ma cà rồng và người có thể đi dưới ánh mặt trời, không giống như những ma cà rồng hoàn chỉnh. Một số game thủ đã cho rằng Dawnwalker rõ ràng là một cách chơi chữ của từ này, nhưng đây vẫn chỉ là suy đoán. Tuy nhiên bàn tay quái dị của nhân vật trên hình nền cùng với sự ám chỉ rõ ràng của hình ảnh về máu, đã khiến một số người khá chắc chắn rằng Dawnwalker sẽ kể về một kiểu ma cà rồng nào đó.

blank

Rebel Wolves đã tweet: “Đúng, chúng tôi đang làm việc trên Dawnwalker!” Đi kèm với dòng tweet là hình nền cho thấy một người đàn ông đang lao lên không trung với một thanh kiếm, với bàn tay trái của anh có vẻ ngoài có phần quái dị.

Gần một năm trước đã có công bố đã xác nhận rằng trò chơi mới của Rebel Wolves là một game nhập dark fantasy lấy bối cảnh thời Trung cổ. Theo các thông tin mới nhất của studio thì nay chúng ta có thể chắc rằng Dawnwalker là một game nhập vai giả tưởng lấy bối cảnh ở một thế giới giống thời Trung cổ, nơi người chơi đóng vai ma cà rồng.

Bản mở rộng Blood and Wine của The Witcher 3, mà nhiều nhân viên của Rebel Wolves có thể đã tham gia, cũng có cốt truyện có chủ đề về ma cà rồng. Trong Blood and Wine, người dùng chiến đấu với nhiều ma cà rồng khác nhau đồng thời liên minh với những người khác. Dawnwalker có thể sẽ có chút giống với Blood and Wine, nhưng các nhà phát triển có thể đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho trò chơi mới của họ khi làm việc với bản DLC nổi tiếng của The Witcher 3.

Màn thảm họa ra mắt của Cyberpunk 2077 và quá trình phát triển có vấn đề dẫn đến sự kiện có thể đóng một vai trò quan trọng trong cách các studio như Rebel Wolves tiếp cận các trò chơi trong tương lai, và những công ty này có thể đang có ý định đầu tư nhiều thời gian để cung cấp một sản phẩm hoàn chỉnh. Vẫn chưa rõ Dawnwalker sẽ giống với các trò chơi như The Witcher đến mức nào nhưng đây sẽ là một dự án đáng để chờ đợi cho các game thủ.

Xem thêm: Steam xuất hiện các dữ liệu cho DLC Elden Ring

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!