Mở hộp & Đánh giá

iPhone 15 Pro Max đầu tiên đến tay người dùng toàn cầu, thương gia đẩy giá lên 50 triệu

Sau hơn một tuần kể từ ngày ra mắt, cuối cùng người dùng tại các thị trường hạng 1 đã có thể sở hữu những chiếc iPhone 15 Pro Max đầu tiên. Không nằm ngoài dự đoán, mẫu máy tiếp tục chứng kiến tình trạng “cháy” hàng tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Thậm chí, nếu muốn sở hữu iPhone sớm nhất, người dùng tại Thái Lan hay Singapore phải xếp hàng từ nhiều giờ trước tại Apple Store.

Ghi nhận tại Singapore, không khí xếp hàng tại Apple Store có phần đông hơn so với năm ngoái. Nhu cầu người dùng tăng cao khiến việc nhận máy ngay trong ngày đầu tiên trở nên khó khăn. Thậm chí, tại Singapore, những người mua được iPhone 15 Pro Max sớm sẵn sàng bán lại với giá tương đương 50 triệu đồng, cao hơn 30% so với niêm yết. Giá cao là vậy, song nhiều khách hàng vẫn chấp nhận mua để tránh tình trạng xếp hàng kéo dài.

blank

Trên thực tế, Titan Tự nhiên là phiên bản màu được quan tâm nhất và rất khó có thể sở hữu ngay trong ngày mở bán đầu tiên. Bên cạnh đó, không bất ngờ khi loạt phụ kiện đi kèm theo máy chỉ có sách hướng dẫn sử dụng, một vài sticker và một sợi cáp USB-C 2.0.

blank

Ấn tượng đầu tiên trên iPhone 15 Pro Max là cảm giác cầm nắm được cải thiện đáng kể. Đặt cạnh iPhone 14 Pro Max, chiếc máy này nhẹ hơn, gọn gàng hơn trông thấy. Đặc biệt, nhờ việc bo cong bốn góc cạnh, trải nghiệm sử dụng trên iPhone 15 Pro Max không còn cấn, khó chịu như thế hệ tiền nhiệm nữa. Đây là nước đi rất đúng đắn của Apple khi iPhone 13 series hay iPhone 14 series nhận phải rất nhiều phàn nàn vì khung viền được vát phẳng khiến máy quá khó cầm nắm.

Cảm nhận nhanh về màn hình iPhone 15 Pro Max vẫn rất tuyệt vời: độ sáng cao, chi tiết sắc nét cùng góc nhìn rộng. Theo Apple, nhờ khung viền Titan nên viền màn hình trên chiếc máy này mỏng hơn đáng kể so với thế hệ trước đây. Đặt hai chiếc máy cạnh nhau thì đúng là viền màn hình trên iPhone 15 Pro Max có mỏng hơn thật. Song, sự khác biệt là không quá lớn để ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Một vài thông số nhanh khác trên iPhone 15 Pro Max có thể kể đến như con chip Apple A17 Pro hoàn toàn mới, cụm camera 3 ống kính với cảm biến telephoto 5X hoàn toàn mới. Thời lượng pin hay công suất sạc chưa được Apple công bố, tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín cho rằng chúng không khác biệt quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!