Tin Tức Game

Century Games đạt kỷ lục doanh thu nhờ người chơi tích cực nạp thẻ

Century Games đã gây chú ý khi kiếm được doanh thu đáng kinh ngạc là 2 tỷ USD từ chi tiêu của người dùng.

Whiteout Survival là trò chơi kiếm tiền hàng đầu của Century Games, tiếp theo là series Family Farm. Trong một báo cáo được chia sẻ bởi AppMagic, một trong những trang phân tích ứng dụng hàng đầu, chúng ta có thể thấy doanh thu của tất cả các tựa game của Century Games cho đến nay. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành game, hãng đưa ra báo cáo về những tựa game như Family Farm Seaside, Among Gods! RPG Adventure, Awaken: Chaos Era, Frozen City và Dragonscapes Adventure.

Báo cáo của App Magic. Ảnh: AppMagic.

Báo cáo của App Magic. Ảnh: AppMagic.

Báo cáo cho chúng ta biết Whiteout Survival, Family Farm Seaside và Family Farm Adventure lần lượt chiếm ba vị trí đầu tiên về doanh thu, chiếm 28%, 13% và 13%. Các trò chơi nông trại thực sự thu hút người chơi và kinh doanh khá tốt. Một trò chơi nữa thu hút sự chú ý là Frozen City, trò chơi đã đạt doanh thu hơn 40 triệu USD trong vòng 1 năm phát hành.

Khi nói về sự phân bổ theo khu vực, Mỹ chiếm thị phần lớn nhất với 31%, tiếp theo là Trung Quốc với 12% và Hàn Quốc với 10%. Về nền tảng di động, 56% doanh thu đến từ iOS App Store, trong khi 44% còn lại được tạo từ Google Play Store trên thiết bị Android.

Một trong những lý do quan trọng giúp Century Games kiếm được 2 tỷ đô la là cách họ phát triển trò chơi trên nhiều thể loại. Đối với game casual, họ đã tung ra Family Farm Seaside và Frozen City, những game mang đến yếu tố sinh tồn bên cạnh việc xây dựng và mô phỏng thành phố, trong khi Enigmite’s Prophecy thuộc thể loại giải đố chiến lược.

Được thành lập vào năm 2010, Century Games là công ty hàng đầu thế giới trong việc mang lại trải nghiệm chơi game đặc biệt. Với hơn 1.000 chuyên gia tài năng trên toàn thế giới, công ty tận tâm kết nối thế giới game thủ. Ngày nay, Century Games được coi là một viên ngọc quý trong ngành công nghiệp trò chơi, nổi bật nhờ việc tạo ra các tựa game hàng đầu trên nhiều thể loại, bao gồm các trò chơi nhập vai và chiến lược. Những sản phẩm đáng chú ý bao gồm Whiteout Survival, Family Farm Adventure, Dragonscapes Adventure, Frozen City, v.v.

Whiteout Survival là game tiêu biểu của hãng. Ảnh: CH Play.

Whiteout Survival là game tiêu biểu của hãng. Ảnh: CH Play.

Ngoài trò chơi di động, Century Games còn là nhà phát triển Roblox hàng đầu, với các trải nghiệm LiveTopia và Metro Life, nơi có hàng chục triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!