Tin công nghệ

Sân bay Nội Bài ra mắt ứng dụng thông minh hỗ trợ hành khách tra cứu thông tin chuyến bay


Nếu đi máy bay, chỉ cần với chiếc điện thoại thông minh, hành khách có thể theo dõi và cập nhật thông tin về chuyến bay của mình qua ứng dụng iNIA.

Ứng dụngvừa được Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hoàn thiện. Với phần mềm iNIA, hành khách có thể chủ động cho hành trình của mình, tự tra cứu thông tin chuyến bay mọi lúc, mọi nơi thay vì phải theo dõi các bảng điện tử tại sân bay.

Ứng dụng iNIA dễ dàng được cài đặt trên điện thoại thông minh cả hệ điều hành IOS và Android.

Ảnh minh hoạ.

Tất cả thông tin chuyến bay đi, đến, quốc tế và nội địa đều được kết nối với cơ sở dữ liệu của cảng hàng không nên bảo đảm tính chính xác, kịp thời.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, toàn bộ thông tin điều hành hoạt động bay như thời gian cất/hạ cánh, vị trí quầy thủ tục, băng tải hành lý… đều được iNIA cập nhật đầy đủ, chính xác. Hành khách đi tàu bay sẽ dễ dàng biết được vị trí quầy thủ tục, cửa ra tàu bay để nhanh chóng tiếp cận chính xác, khi xuống tàu bay thì biết hành lý của mình được trả tại băng tải nào…. Qua ứng dụng, người thân đi hành khách cũng biết được giờ hạ cánh chính xác để tính toán giờ lên sân bay.

Việc đưa vào sử dụng ứng dụng iNIA không chỉ giúp hành khách cập nhật nhanh chóng thông tin chuyến bay mà còn giúp đẩy nhanh việc hoàn thiện các thủ tục khi qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.


Theo VTV

Có thể bạn quan tâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!