Tin Tức Game

CFVL 2024 Mùa 1 – Lộ diện bộ tứ quyền lực sau vòng bảng

Kết thúc vòng đấu bảng, 4 đội trụ hạng đã được xác định và bắt đầu bước vào loạt trận quyết định tranh chức vô địch CFVL 2024 Mùa 1.

Vòng đấu bảng đầu sôi động của giải đấu CFVL 2024 Mùa 1 vừa kết thúc kèm theo kết quả phân chia thứ hạng giữa 8 đội tham gia. Đây là mốc quyết định chủ nhân của các vị trí tại 4 đội trụ hạng và 4 đội xuống hạng. Trong top 4 trụ hạng, Carahouse Esports cho thấy quyết tâm đòi lại chức vô địch của mình khi xếp đầu bảng, tiếp theo là đương kim vô địch Ranking Esports. Vị trí thứ 3 thuộc về một cái tên quen thuộc khác là Team Alotus và thứ 4 là đội vừa lên hạng LastLegends.

blank

Bốn cái tên còn lại phải ngậm ngùi xuống vòng thăng hạng là PodSanda, TT Esports Ranking, DK Gaming và Buồng Chuối. Các đội này sẽ phải quay lại hạng bán chuyên với giải CSC 2024 Mùa 2 sắp tới để tiếp tục tìm kiếm cơ hội trở lại chuyên nghiệp.

Như vậy, danh sách 4 đội trụ hạng mùa này chỉ có 1 thay đổi là PodSanda nhường vị trí cho đội mới lên hạng LastLegends. Ba ông lớn chuyên nghiệp còn lại vẫn giữ suất chuyên nghiệp của mình so với mùa trước.

blank

Những trận đấu sắp tới ở CFVL 2024 Mùa 1 sẽ là chuỗi trận tranh chức vô địch và phân thứ hạng của 4 đội mạnh nhất này. Nắm giữ top 1 bảng điểm, Carahouse Esports sẽ gặp LastLegends (hạng 4) tại trận đấu đầu tiên của Play-off CFVL 2024 Mùa 1, diễn ra vào lúc 14h00 ngày 12/04. Điều này đồng nghĩa với việc Ranking Esports (hạng 2) sẽ đối đầu với Team Alotus (hạng 3) trong trận đấu còn lại của Play-off.

Khác với thể thức đấu bảng, vòng Play-off của CFVL 2024 Mùa 1 sẽ áp dụng đấu loại trực tiếp, được phân định kết quả bằng BO5. 2 đội tuyển thua cuộc tại trận 1 và 2 sẽ tiếp tục chiến đấu vào ngày 13/04 để tranh hạng 3-4. 2 đội tuyển thắng cuộc sẽ bước tiếp vào Chung kết tổng để tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay.

blank

Có một khác biệt đầy bất ngờ so với các mùa giải trước là Play- off CFVL 2024 Mùa 1 sẽ chính thức tổ chức OnLAN tại Hà Nội vào ngày 12/04 và 13/04 như một sự kiện offline có mở cửa game game thủ đến dự. Địa điểm của sự kiện này sẽ là ở OEG Stadium, tầng 5 TTTM Chợ Mơ, số 459 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây có thể xem là một buổi offline xem thi đấu cực kỳ đặc biệt dành cho các fan của Đột Kích. Game thủ tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại đây.

Thông tin thêm về Đột Kích có thể theo dõi tại đây:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!