Mở hộp & Đánh giá

Trải nghiệm ASUS VY249HGE: màn hình 144Hz, hiển thị 16.7 triệu màu sắc, mãn nhãn mọi khung hình

Bên cạnh các thiết bị như laptop hay máy tính bảng, một số người dùng cũng lựa chọn sử dụng kết hợp thêm với màn hình lớn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu qua về ưu điểm của màn hình ASUS VY249HGE chính hãng. Liệu nó có phải là một màn hình đáng mua trong tầm giá này không nhé? 

Màn hình ASUS VY249HGE – trợ thủ đắc lực cho công việc

Tấm nền IPS hiển thị 16.7 triệu màu sắc rực rỡ

Asus là thương hiệu sản xuất các sản phẩm và phụ kiện dành cho laptop, máy tính không còn xa lạ trên thị trường. Người dùng yêu thích thương hiệu Asus bởi các sản phẩm có độ bền ấn tượng và mức giá cũng rất hợp lý. Màn hình ASUS VY249HGE là một trong số đó. Theo nhà sản xuất, màn hình này có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đáp ứng cả nhu càu giải trí và làm việc.

màn hình ASUS VY249HGEmàn hình ASUS VY249HGE

Màn hình ASUS VY249HGE chính hãng có kích thước lên tới 23,8 inch. Tấm nền IPS được trang bị trên màn hình có độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel. Nó có thể hiển thị các chi tiết rõ ràng, sắc nét nhất. Ngoài ra, màn hình này hiển thị màu sắc rất sống động. Nó có thể hiển thị tối đa 16.7 triệu màu sắc. Vì thế khi xem các bộ phim hay làm việc với các thiết kế màu sắc thì bạn có thể yên tâm hiển thị màu chuẩn nhất.

Chuyển hình ảnh mượt mà với tần số quét 144Hz

Bên cạnh đó, màn hình ASUS VY249HGE chính hãng có góc nhìn rộng tới 178 độ. Cùng với viền màn hình mỏng nên khi các hình ảnh hiển thị bạn sẽ thấy màu sắc sống động từ mọi góc độ. Một trong những ưu điểm của màn hình này là nó có tần số quét lên tới 144Hz, mang đến các chuyển động hình ảnh mượt mà. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt của màn hình Asus so với các thiết bị khác đó là khi chơi các game chinh chiến. ASUS VY249HGE chính hãng có thể phản hồi hình ảnh chuyển động 1ms. Nên người dùng sẽ không thấy hình ảnh bị mờ, hay nhoè, hoặc chạy chậm hơn so với thao tác.

màn hình ASUS VY249HGEmàn hình ASUS VY249HGE

Freesync Premium đồng bộ hoá hình ảnh

Ngoài ra, màn hình ASUS VY249HGE chính hãng còn được trang bị công nghệ Freesync Premium. Công nghệ này là phiên bản bổ sung cho Freesync cơ bản trước đó. Với các màn hình có công nghệ Freesync Premium, nó có thể đồng bộ hình ảnh, hạn chế các trường hợp giật lag khung hình, hoặc hình ảnh bị mờ, tách ra khi người dùng chuyển giữa các khung hình trong game.

màn hình ASUS VY249HGEmàn hình ASUS VY249HGE

Freesync Premium sẽ giúp người dùng có trải nghiệm thị giác tốt hơn khi chơi các tựa game yêu thích mà không bị gián đoạn hình ảnh. ASUS VY249HGE chính hãng còn có chế độ tăng màu. Người dùng có thể phân biệt rõ ràng các màu sắc trong khung hình như xanh, đỏ, lục, vàng… để cải thiện hình ảnh rực rỡ, ấn tượng hơn.

Lọc ánh sáng xanh, bảo vệ mắt tốt hơn

Ngoài các ưu điểm trên, ASUS VY249HGE chính hãng còn được chứng nhận TUV Rheinland. Nó có thể lọc các ánh sáng xanh để bảo vệ mắt của người dùng. Bạn có thể điều chỉnh bộ lọc này để hạn chế các tác hại của ánh sáng xanh đến mắt. Điều này cực kỳ hữu ích với những người làm văn phòng luôn phải dành thời gian khoảng. 8 -10 tiếng trong ngày để làm việc trên màn hình máy tính. Ngoài ra, nếu bạn mua sản phẩm này cho các bạn nhỏ học tập, giải trí tại nhà thì màn hình cũng sẽ giúp hạn chế mắc các bệnh về mắt sớm.

màn hình ASUS VY249HGEmàn hình ASUS VY249HGE

Màn hình ASUS VY249HGE giá bao nhiêu?

Màn hình ASUS VY249HGE chính hãng là một trong những sản phẩm bạn có thể cân nhắc vì nhiều ưu điểm nổi bật và độ bền tốt. Khi mua sản phẩm cũng sẽ kèm theo một chân đế dựng chắc chắn. Người dùng có thể gập góc màn hình, điều chỉnh tuỳ góc độ sao cho dễ nhìn và dễ thao tác nhất. Màn hình cũng có thể sử dụng kèm với các phụ kiện như chuột, bàn phím để hỗ trợ xử lý công việc tốt hơn.

màn hình ASUS VY249HGEmàn hình ASUS VY249HGE

ASUS VY249HGE chính hãng đang được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi khoảng hơn 2.5 triệu đồng và chế độ bảo hành chính hãng 36 tháng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin về trải nghiệm màn hình ASUS VY249HGE chính hãng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!