Tin công nghệ

Top điện thoại iPhone dưới 10 triệu đáng mua nhất 2023

Cùng điểm qua top điện thoại iPhone dưới 10 triệu đáng mua nhất ở thời điểm 2022. Nhưng trong có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn, mỗi sản phẩm lại có những điểm nổi trội riêng, khiến bạn cảm thấy thật khó để có thể đưa ra lựa chọn cho một smartphone ưng ý nhất để quyết định xuống tiền? Đừng lo, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu điện thoại tới từ thương hiệu Táo Mỹ phù hợp nhất với như cầu của bản thân qua bài viết top điện thoại iPhone dưới 10 triệu này.

Top điện thoại iPhone dưới 10 triệu

Thời điểm hiện tại giá iPhone loại hàng mới ngoài model iPhone 11 ra thì sẽ chỉ có mức giá từ 14 triệu trở lên, vì vậy bạn đọc có thể tham khảo các mẫu iPhone cũ giá chưa tới 10 triệu đồng, là loại hàng ngoại hình cực đẹp, like new, 99%, dung lượng Pin vẫn còn trên 90% phía dưới đây:

Lưu ý: Giá bán được đưa ra trong bảng phía dưới thuộc về phiên bản bộ nhớ cũng như ngoại hình thấp nhất, nên để biết chi tiết về phiên bản bản cần mua hãy bấm vào đường link trong bảng nhé!

Bảng giá điện thoại iPhone cũ Rẻ nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 iPhone X cũ 4.950.000 ₫ 12 Tháng
2 iPhone XS cũ  5.450.000 ₫ 12 Tháng 
3 iPhone XS Max cũ 7.150.000 ₫ 12 Tháng 
4 iPhone 11 cũ 7.250.000 ₫  12 Tháng 
5 iPhone 11 Pro cũ 7.850.000 ₫  12 Tháng 
6 iPhone 11 Pro Max cũ 9.350.000 ₫ 12 Tháng 
7 iPhone 12 mini cũ 9.450.000 ₫ 12 Tháng 
8 iPhone 12 cũ 8.750.000 ₫  12 Tháng 
9 iPhone 12 Pro cũ 11.550.000 ₫ 12 Tháng 
10 iPhone 12 Pro Max cũ 14.500.000 ₫ 12 Tháng
11 iPhone 13 mini cũ Liên hệ 12 Tháng
12 iPhone 13 cũ Liên hệ  12 Tháng
13 iPhone 13 Pro cũ 17.350.000 ₫ 12 Tháng
14 iPhone 13 Pro Max cũ 18.450.000 ₫ 12 Tháng
15 iPhone 14 cũ Liên hệ 12 Tháng
16 iPhone 14 Plus cũ Liên hệ 12 Tháng
17 iPhone 14 Pro cũ 22.500.000 ₫ 12 Tháng
18 iPhone 14 Pro Max cũ Liên hệ 12 Tháng

iPhone 11

Đứng đầu trong danh sách này không thể không kể tới chiếc iPhone 11, không phải vì cấu hình mạnh nhất, camera tốt nhất hay bất kỳ yếu tố nào khác, mà đó là độ hot của sản phẩm này, liên tục là mẫu điện thoại có lượt mua cao nhất trên cả thị trường máy mới chính hãng VN/A cũng như đã qua sử dụng tại Việt Nam. Kể cả với máy mới 100%, nguyên seal cũng được các đại lý uy tín bán với giá dưới 10 triệu đồng, nhưng tới nay đã hết hàng mới.

iPhone 11
iPhone 11

Riêng với phiên bản hàng cũ với ngoại hình cực mới, khoảng 99% và dung lượng Pin thực tế đạt 98% giá có nhiều thời điểm chưa tới 7,5 triệu đồng tại MobileCity (giá bán có thể biến động theo thị trường chung). Dù cho mức giá cả cũ lẫn mới đều tốt là thế nhưng iPhone 11 lại rất cân bằng về nhiều yếu tố. Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc lại đa dạng, khung viền kim loại cao cấp, camera chụp ảnh được các phái nữ cực ưa thích.

Điện thoại iPhone này có tích hợp chip A13 Bionic, một vi xử lý đã tồn tại trong nhiều năm nhưng vẫn có sức mạnh khó đoán. Hệ điều hành iOS được cập nhật liên tục, cho phép chơi các game đồ họa nặng mượt mà và hiệu năng sản phẩm được cải tiến tới 15-20% so với iPhone XS và XS Max.

iPhone 11 Pro

Chúng ta đã có iPhone 11 thì không thể không nhắc tới chiếc iPhone 11 Pro được, đây là phiên bản cao cấp so với iPhone 11 tiêu chuẩn, những nâng cấp đáng chú ý nhất đến từ cụm ba camera, bổ sung thêm ống kính góc rộng phía sau sẽ cực hữu ích khi chụp ảnh phong cảnh hoặc ảnh nhóm người. Hơn nữa màn hình IPS LCD đã được thay thế bằng OLED, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời hơn, màu đen sâu cùng với sự tươi sáng của các gam màu sáng, nhất là độ phân giải đã được nâng lên mức Full HD+. Kể cả thời lượng Pin cũng sẽ dài hơn đáng kể.

iPhone XS

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình mạnh mẽ và kích thước nhỏ gọn trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, thì iPhone XS là lựa chọn phù hợp. Đây là sản phẩm cao cấp của Apple được ra mắt cách đây khoảng 4 năm, nhưng vẫn có thiết kế hiện đại và thời thượng với phong cách màn hình tai thỏ, được sử dụng trên nhiều mẫu iPhone mới như iPhone 13 Series, iPhone 12 Series,…

iPhone XS
iPhone XS

iPhone dưới 10 triệu có màn hình kích thước 5.8 inch, đủ để sử dụng một cách thoải mái. Với kích cỡ này, người dùng có thể dễ dàng cầm trên tay và cho vào túi quần một cách tiện lợi, đặc biệt là với những người dùng là nữ giới. Ngoài ra, máy vẫn hoạt động tốt nhờ sự hỗ trợ của con chip A12 Bionic của Apple.

iPhone XS Max

Nên sở hữu chiếc iPhone XS Max 64GB nếu bạn muốn một điện thoại toàn diện có giá dưới 10 triệu đồng. Với màn hình lớn 6.5 inch, nó rất thích hợp cho những người yêu thích chơi game và giải trí đỉnh cao. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ được mang đến cho bạn.

iPhone XS Max
iPhone XS Max

Màn hình của iPhone XS Max được thiết kế theo kiểu tai thỏ hiện đại, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị vi xử lý A12 Bionic mạnh mẽ và được nâng cấp lên phiên bản iOS 15.6 mới nhất, tăng cường sức mạnh cho sản phẩm.

iPhone X

iPhone X, được ra mắt để kỷ niệm 10 năm từ khi chiếc iPhone đầu tiên được giới thiệu, không chỉ có thiết kế đột phá với tai thỏ và chất liệu kính, màn hình AMOLED đẹp mắt, mà còn là chiếc điện thoại thông minh có hệ thống camera chất lượng cao.

Mặc dù không có những tính năng hiện đại như chụp gần siêu cận, quay phim 4K, hay chụp đêm tuyệt đẹp như các sản phẩm cao cấp khác, nhưng chiếc iPhone giá dưới 10 triệu vẫn được trang bị một cụm camera chất lượng cao, ngang tầm các sản phẩm cao cấp. Những bức ảnh chụp từ chiếc điện thoại này vẫn thể hiện sự chân thật và sắc nét.

iPhone X
iPhone X

Nếu khéo léo, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp không kém các siêu phẩm máy ảnh cơ. Thực tế, các bức ảnh đoạt giải trong cuộc thi “Shot on iPhone” của Apple đều được chụp bằng các mẫu iPhone cũ, bởi vì chất lượng ống kính của iPhone được gia công kỹ lưỡng và có thể giữ được chất lượng trong nhiều năm sử dụng.

Năm nay, iPhone X vẫn sử dụng mượt mà với các tác vụ hàng ngày như lướt mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc nhờ sự tối ưu từ hệ điều hành iOS, đồng thời con chip A11 Bionic giúp cho những tựa game mới chạy cực kỳ “nuột” ở mức khung hình cao. Với những tính năng này, iPhone X là chiếc điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay.

iPhone 8

Khác biệt hẳn với các mẫu điện thoại nhà táo phía trên iPhone 8, sở hữu kiểu thiết kế của các iPhone thế hệ cũ, nhưng vẫn ẩn chứa các nét đặc trưng riêng như logo táo được đặt thấp hơn so với iPhone 7, mặt lưng kính sang trọng và bóng bẩy hơn, đi kèm với tính năng hỗ trợ các đế sạc không dây tiện lợi. Nhưng nổi bật nhất vẫn chính là kích thước siêu nhỏ gọn, phù hợp với những bạn nữ có đôi bàn tay nhỏ bé, hoặc những bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều không muốn dùng những mẫu smartphone kích thước lớn, nặng và khó cất vào túi quần túi áo.

iPhone 8
iPhone 8

Dù mang số 8 nhưng iPhone 8 sở hữu cấu hình gần tương đương với iPhone X, nhất là chung bộ vi xử lý Apple A11 Bionic cho hiệu suất ấn tượng với hàng tỉ bóng bán dẫn, trạng thái tắt hoàn toàn của đa số các thành phần vi xử lý giúp máy hao pin cực ít trong quá trình không được sử dụng.

iPhone 8 Plus

Là người “chị em” song sinh với iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng sở hữu nhiều điểm tương đồng từ thiết kế, vi xử lý, cũng hỗ trợ sạc không dây. Nhưng bản Plus vẫn mang sự cá tính riêng tới từ kích thước màn hình cũng như thân máy lớn hơn. Đây là mẫu điện thoại từng được rất yêu thích bởi các game thủ nhờ viền trên dưới dày nên xoay ngang máy sẽ có vị trí tì tay rất lớn, hạn chế tối đa việc bị chạm nhầm.

iPhone 8 Plus
iPhone 8 Plus

Trên đây là top điện thoại iPhone dưới 10 triệu đáng mua nhất ở thời điểm 2023. Còn chần chừ gì mà không mua ngay cho mình một mẫu sản phẩm của nhà Táo?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!