Tin công nghệ

Tai nghe JBL được yêu thích nhất Sản phẩm tôi yêu tuần ba

JBL Tour Pro 2 được bình chọn nhiều nhất tuần qua và đoạt giải Tai nghe True Wireless được yêu thích nhất.

Tuần thứ ba của chương trình Sản phẩm tôi yêu 2023 bắt đầu từ 12h ngày 10/8 đến 9h ngày 17/8. Vượt qua bốn thương hiệu khác, JBL Tour Pro 2 nhận được sự đánh giá cao từ độc giả, trở thành “Tai nghe True Wireless được yêu thích nhất”.





Tai nghe JBL có thiết kế nhỏ gọn, thao tác cử chỉ tiện lợi. Ảnh: JBL

Tai nghe JBL có thiết kế nhỏ gọn, thao tác cử chỉ tiện lợi. Ảnh: JBL

JBL Tour Pro 2 có thiết kế hộp sạc thông minh, cho phép người dùng kiểm soát cài đặt âm thanh, quản lý cuộc gọi hay phát lại nhạc, đặt báo thức mà không cần điện thoại. Tai nghe trang bị 6 micro với cảm biến tiếng ồn giúp tự động khử tiếng ồn theo môi trường.

Khi đang đeo tai nghe, người dùng có thể bật khuếch đại âm thanh cá nhân để tăng âm lượng giọng nói, trò chuyện cùng bạn bè mà không cần tháo tai nghe. Theo thử nghiệm của hãng, thiết bị có thể dùng trong 10 giờ liên tục. Sản phẩm hiện có giá 6 triệu đồng.





Hộp sạc có màn hình 1,45 inch, cho phép điều khiển thiết bị mà không cần điện thoại. Ảnh: JBL

Hộp sạc có màn hình 1,45 inch, cho phép điều khiển thiết bị mà không cần điện thoại. Ảnh: JBL

Tuần qua, độc giả minhquy…@gmail.com đã bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu tai nghe được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án, nhận phần quà từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 300MAI trị giá 5 triệu đồng.

Sản phẩm tôi yêu 2023 hiện bước vào tuần thứ tư với chủ đề “Điều hòa có công nghệ mới ấn tượng nhất, diễn ra từ 12h ngày 17/8 đến 9h ngày 24/8. Đây là tuần có số sản phẩm nhiều nhất tính từ khi chương trình bắt đầu giữa tháng 7.

Tham gia bình chọn tuần bốn

Trước đó, Sản phẩm tôi yêu 2023 đã chọn ra Hawonkoo AFH-180-PK là “Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo”; Samsung Bespoke đoạt giải “Máy giặt sấy ứng dụng AI được yêu thích nhất”. Mỗi tuần bình chọn có hàng nghìn độc giả tham gia.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng… theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả dựa vào số lượt bình chọn của độc giả. Tiêu chí của các sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Chương trình năm nay có 10 số bình chọn. Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!