Mở hộp & Đánh giá

chỉ có nửa màn hình, vẫn chơi game được

Được ra mắt vào năm 2020, LG Wing từng gây ấn tượng khi có thiết kế vô cùng độc đáo với cơ chế hai màn hình xoay lật cực đa dụng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không thành công khi mức giá niêm yết rất cao trong khi những yếu tố như hiệu năng hay phần mềm không được tối ưu tốt.

Trong thời gian trở lại đây, thị trường Việt Nam đón nhận một số mẫu LG Wing với thiết kế vô cùng đặc biệt. Màn hình xoay của sản phẩm này đã bị tháo mất, chỉ còn đó màn hình phụ với kích thước 3,9 inch. Dù bị thay đổi nhiều như vậy, thế nhưng sản phẩm này vẫn có thể chơi game và thao tác như một chiếc điện thoại thông thường.

Ngoại hình cực độc, cực dị

Được biết, những chiếc điện thoại với ngoại hình cực độc đáo trên có xuất xứ từ Trung Quốc. Thực chất, chúng là LG Wing nhưng đã bị loại bỏ màn hình xoay phía trên và chỉ giữ lại màn hình phụ phía dưới. Các chi tiết như camera, khay SIM hay loa ngoài đã được thay đổi vị trí sao cho phù hợp với kích thước hình vuông độc đáo này. Đổi lại, máy rất dày với độ mỏng thậm chí gấp đôi so với các mẫu điện thoại dạng thanh thông thường.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress
blank
Camera trên chiếc điện thoại này đã được độ chế lại từ chiếc LG Wing nguyên bản

Vẫn hoạt động bình thường, có thể chơi game

Do được điều chỉnh các linh kiện để phù hợp với thiết kế vuông nên về cơ bản, mẫu LG Wing này hoạt động như một chiếc điện thoại thông thường. Nó vẫn có màn hình, có thể xem video và chơi game. Thậm chí, khay SIM đã được “độ” lại giúp sản phẩm này có khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường.

blank

Cấu hình chiếc điện thoại này giống với LG Wing khi trang bị con chip Snapdragon 765G, 8GB RAM và 128GB ROM. Nhờ đó, nó có thể chơi các tựa game từ nhẹ đến trung bình. Tất nhiên, để hoạt động được thì các ứng dụng này phải tương thích với tỷ lệ màn hình vuông. Mình đã thử với Candy Crush Saga thì giao diện hiển thị bình thường. Tuy nhiên, với Liên Quân Mobile, do không được tối ưu tốt nên màn hình ứng dụng bị crop và méo khá nhiều.

blank

Chiếc LG Wing này đang chạy sẵn Android 12. Thế nhưng, do không được tối ưu hiển thị cho màn hình phụ nên phần mềm trên thiết bị này gặp khá nhiều hạn chế. Chẳng hạn, nó không có thanh thông báo trạng thái (status bar) và sẽ mở giao diện cài đặt nhanh nếu vuốt từ trên màn hình. Để kiểm tra thời lượng pin, mình cần truy cập vào cài đặt thủ công. Cách làm này rất tốn kém và mất thời gian.

blank

Một điểm thú vị trên chiếc điện thoại này là nó đã được “độ” camera pop-up ở phía trên màn hình. Cách thức hoạt động của chiếc camera này nhìn chung giống Redmi K20 hay một vài thiết bị khác. Cụm camera phía sau được trích xuất từ chiếc LG Wing nguyên bản với các cảm biến có độ phân giải lần lượt 64MP, 13MP và 12MP.

blank

Các thao tác trên chiếc LG Wing này nhìn chung không khác nhiều so với điện thoại dạng thanh truyền thống. Nó vẫn sở hữu một màn hình đẹp với tấm nền G-OLED, kích thước 3,9 inch và độ phân giải 1080 x 1240 pixels.

Chiếc LG Wing này phù hợp để làm máy phụ

Nhìn chung, chiếc LG Wing này là một sản phẩm phù hợp nếu bạn có nhu cầu sưu tầm, giải trí. Nó có thiết kế độc đáo với màn hình vuông, camera pop-up mà vẫn có thể hoạt động như một chiếc điện thoại bình thường.

blank

Tất nhiên, sản phẩm này vẫn phù hợp để làm một chiếc máy phụ. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nó dễ dàng cầm nắm bằng một tay và đem theo túi quần. Và nhờ có khe SIM, bạn có thể sử dụng chiếc LG Wing này để nhận mã OTP, nghe gọi cơ bản hay chia sẻ 4G cho các thiết bị khác.

Cảm ơn cửa hàng amobile.vn đã hỗ trợ Vật Vờ Studio thực hiện bài viết này

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!