Tin công nghệ

Để mở khóa Bootloader trên HyperOS, người dùng cần làm bài kiểu tra về độ hiểu biết

HyperOS là hệ điều hành hoàn toàn mới mà Xiaomi đã ấp ủ từ lâu để thay thế cho giao diện MIUI cũ. Nền tảng này giúp người dùng có thể liên kết nhiều nền tảng thông minh của hãng như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, TV,… Do đó, để đảm bảo trải nghiệm an toàn và ổn định cho người dùng, Xiaomi sẽ siết chặt quyền mở khóa Bootloader trên các thiết bị chạy HyperOS quốc tế. Hãng đã đưa ra các quy tắc mở khóa Bootloader sau đây:

  • Đối với người dùng thông thường

Nếu là người dùng thông thường, Xiaomi đề xuất bạn nên khóa Bootloader như mặc định. Điều này có thể đảm bảo thiết bị sẽ an toàn và ổn định cho việc sử dụng hàng ngày. 

  • Đối với các nhà phát triển và những người dùng đam mê điện thoại

Nếu người dùng đam mê tùy chỉnh và nhận thức được các rủi ro thì có thể đăng ký quyền mở khóa Bootloader thông qua Xiaomi Community (Cộng đồng Xiaomi). Trong phần mô tả này, người dùng cần giải thích chi tiết lý do họ cần phải mở khóa thiết bị. Nếu câu trả lời của bạn không được Xiaomi chấp nhận, bạn sẽ không thể mở khóa bootloader. Sau đó, Xiaomi thậm chí còn yêu cầu người dùng trải qua một bài kiểm tra liên quan đến các thông tin về MIUI, Xiaomi và HyperOS. Trong bài kiểm tra này, người dùng bắt buộc phải đạt từ 90 điểm trở lên. 

blank
  • Đối với người dùng MIUI

Các thiết bị đang sử dụng các hệ điều hành cũ như MIUI 14 vẫn sẽ giữ được khả năng mở khóa bootloader như trước đây. Tuy nhiên, những người dùng đã mở khóa thiết bị sẽ không thể nhận được bản cập nhật HyperOS mới. Để tiếp tục nhận được bản cập nhật, người dùng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

Trước đó, Xiaomi cũng đã đưa ra thông báo sẽ siết chặt quyền mở khóa Bootloader trên các điện thoại chạy HyperOS tại thị trường nội địa. Bên cạnh các lý do liên quan bảo mật, đây được xem là động thái cứng rắn của hãng nhằm ngăn chặn hàng xách tay bán tại các quốc gia ngoài Trung Quốc.

Theo Xiaomiui

<p>The post Để mở khóa Bootloader trên HyperOS, người dùng cần làm bài kiểu tra về độ hiểu biết first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!