Tin công nghệ

2 mẫu Macbook Air mới bị Apple khai tử

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng dòng MacBook Air M3 mới với hai phiên bản 13 inch và 15 inch. Song song với đó, hãng cũng chính thức dừng sản xuất các dòng sản phẩm cũ hơn. Nếu như sự biến mất của MacBook Air M2 15 inch không phải vấn đề lớn, thì việc “khai tử” MacBook Air M1 chắc hẳn sẽ khiến nhiều người nuối tiếc.

blank
Apple MacBook Air M1 (2020)

Apple chính thức khai tử MacBook Air M1

Theo đó, MacBook Air M1 (2020, 13 inch) và MacBook Air M2 (2023, 15 inch) là hai chiếc laptop chính thức dừng sản xuất. Dải sản phẩm MacBook Air mới của Táo khuyết hiện chỉ còn 3 mẫu máy bao gồm:

  • MacBook Air M2 (2022, 13 inch);
  • MacBook Air M3 (2024, 13 inch);
  • MacBook Air M3 (2024, 15 inch).
blank
MacBook Air M3, dòng sản phẩm mới của Apple

Ra mắt vào năm 2020, MacBook Air M1 là một trong những laptop đầu tiên trong kế hoạch chuyển đổi từ chipset Intel sang Apple Silicon. Dù không thay đổi nhiều về màn hình, bộ nhớ trong hay các cổng kết nối, thế nhưng việc chuyển sang một con chip “cây nhà lá vườn” giúp MacBook Air M1 cho hiệu năng vượt trội so với tất cả các thế hệ tiền nhiệm.

Sang năm 2022, Apple chính thức tung ra phiên bản kế nhiệm mang tên MacBook Air M2. Dù mang nhiều nâng cấp từ thiết kế màn hình, bàn phím hay cổng sạc MagSafe, thế nhưng sức hút mà sản phẩm này đem lại không thể sánh ngang được MacBook Air M1.

blank

Sau khi khai tử, nhiều đại lý Việt vẫn bán chính hãng MacBook Air M1 do đã nhập hàng từ trước. Mức giá của sản phẩm này hiện chỉ còn 18 triệu đồng, rẻ hơn từ 7 – 8 triệu đồng so với MacBook Air M2. Rõ ràng, mức chênh lệch trên là quá lớn để đánh đổi những nâng cấp về màn hình, chip hay sạc MagSafe. Bản thân MacBook Air M1 vẫn là một chiếc laptop đáng mua khi vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu nhẹ nhàng như giải trí hay làm việc văn phòng. Thậm chí, người dùng vẫn có thể thực hiện một số tác vụ trung bình như chơi game hay chỉnh sửa video.

Tham khảo MacBook Air M1 trên Shopee, Lazada, giá chỉ từ 18 triệu đồng.

Mua MacBook Air M1

blank

<p>The post 2 mẫu Macbook Air mới bị Apple khai tử first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!