Tin công nghệ

Copilot tự động kích hoạt khi khởi động máy: Lại một tính năng cần vô hiệu hoá trên Windows?

Mới đây, trang tin The Verge cho biết, Microsoft đang bắt đầu thử nghiệm những tính năng mới cho Windows 11, trong đó đáng chú ý nhất là trợ lý ảo Copilot sẽ tự động mở khi Windows được khởi động trên thiết bị có màn hình lớn. Hiện tại, tính năng này đang được thử nghiệm nội bộ, sau đó mới triển khai rộng rãi tới người tiêu dùng.

Trên trang chủ, Microsoft cho biết: “Chúng tôi đang thử tính năng tự động mở Copilot khi Windows khởi động trên các thiết bị có màn hình rộng bởi một số người dùng nội bộ Windows.” Hiện tại, Microsoft chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về thiết bị “màn hình rộng” mà hãng đề cập. Tuy nhiên, mục cài đặt trên Windows 11 cho biết, Copilot sẽ tự động mở “khi bạn đang sử dụng màn hình rộng hơn”. Do đó, The Verge nhận định rằng, tính năng này sẽ chỉ khả dụng với những màn hình có kích thước siêu lớn. 

blank

Thiết lập này nằm một trong những kế hoạch để Microsoft thử nghiệm và phát triển công nghệ AI. Tuy nhiên, hãng có thể sẽ vấp phải sự chỉ trích từ phía người dùng. Theo đó, nếu Microsoft tiến hành thay đổi này, bạn có thể sẽ phải vô hiệu hóa một vài tính năng trong Windows. Trong tương lai, Microsoft sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tùy chỉnh hơn cho Copilot như mở Copilot cho các chatbot AI của bên thứ ba trong Windows.

Theo The Verge

<p>The post Copilot tự động kích hoạt khi khởi động máy: Lại một tính năng cần vô hiệu hoá trên Windows? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!