Tin công nghệ

Đây là những lý do mà game thủ chưa nên cập nhật Windows 11

cap-nhat-windows-11-1

Ở thời điểm hiện tại, người dùng máy tính, đặc biệt là những game thủ vẫn nên ở lại với Windows 10 hơn là cập nhật lên Windows 11. Lý do tại sao thì bạn đọc hãy theo dõi tới hết bài viết này nhé.

Windows 11 đưa ra yêu cầu quá nghiêm ngặt về phần cứng

Một số người dùng chưa nâng cấp lên Windows 11 chỉ vì PC của họ không đáp ứng tất cả các yêu cầu hệ thống thiết yếu. Các yêu cầu hệ thống khắt khe của Windows 11 đã tạo ra rào cản đối với hàng triệu PC không tương thích.

cap-nhat-windows-11-2

Cập nhật lên Windows 11 sẽ làm giảm hiệu suất tổng thể

Mặc dù Windows 11 tích hợp một số tính năng game mới, nhưng các vấn đề về hiệu suất chơi game đã gây ra không ít khó khăn dành cho người dùng, đặc biệt là game thủ. Rất nhiều người dùng đã phàn nàn trên các diễn đàn rằng hiệu suất chơi game trên PC của họ giảm sút sau khi nâng cấp lên Windows 11. Những vấn đề hay gặp phải nhất đó là về tốc độ khung hình giảm đáng kể và sự cố giật hình khi chơi game trên các thiết bị chạy Windows 11.

cap-nhat-windows-11-3

Yếu tố chính đằng sau hiệu suất chơi game kém hơn là một số tính năng bảo mật bổ sung được bật theo mặc định trong Windows 11. Những tính năng bảo mật như vậy ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game. Nhiều game thủ đã không thể nâng cấp lên Windows 11 vì các sự cố chơi game xung quanh nền tảng này.

Thanh Taskbar trên Windows 11 quá đỗi tệ hại

Taskbar có lẽ là phần quan trọng thứ hai của Windows sau Start Menu. Nhưng nếu đã từng sử dụng qua Windows 11, bạn đọc cũng có thể thấy rằng Microsoft đã làm cho thanh taskbar trên nền tảng hệ điều hành này trở thành một mớ hỗn độn. Microsoft đã giảm chức năng của Taskbar bằng cách loại bỏ rất nhiều tính năng quen thuộc xuất hiện trên Windows 10.

cap-nhat-windows-11-4

Mặc dù Microsoft đã mang trở lại một vài tính năng của Taskbar trên bản cập nhật Windows 11 gần đây, ví dụ như họ đã khôi phục shortcut menu ngữ cảnh Task Manager và cửa sổ xem trước nội dung, tuy nhiên vẫn còn những tính năng mà có thể bạn sẽ không bao giờ thấy nó xuất hiện trên Windows 11. Nếu như bạn là một người đang gắn bó với Windows 10 thì có một lời khuyên là hãy cứ ở lại với phiên bản hệ điều hành này.

Tạm kết

Trên đây là những lý do mà bạn chưa nên cập nhật lên Windows 11. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Asus ROG Strix G153 – Laptop Gaming làm mình phấn khích nhất!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!