Tin Tức Game

OMG 3Q – VNG: Đếm ngược đến bản cập nhật lớn nhất trong lịch sử cùng Đại Tiệc Tiên Giới

Nằm trong chuỗi sự kiện đón phiên bản mới tháng 11, Đại Tiệc Tiên Giới là lời tri ân đặc biệt mà tựa game OMG 3Q – VNG gửi đến cộng đồng game thủ với nhiều phần quà hữu ích và giá trị.

Kéo dài từ 13/11 đến 27/11/2023, Đại Tiệc Tiên Giới mang đến cho người chơi OMG 3Q – VNG hàng loạt quà tặng hấp dẫn tại trang sự kiện https://event.vnggames.com/omg/dai-tiec-tien-gioi. Đây cũng là cơ hội để game thủ ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” với hai hoạt động chính: Tầm Sư Học Đạo và n Sư Vĩnh Ký. Thông qua những nhiệm vụ đơn giản, người chơi sẽ sở hữu ngay bộ quà ingame hữu dụng trên hành trình chinh phục thế giới Tam Quốc.

blank

Hoạt động Tầm Sư Học Đạo là chuỗi 04 nhiệm vụ, bao gồm: Báo danh trang sự kiện, Thám hiểm phó bản, Luận Võ, và tiêu Nguyên Bảo. Đây là các nhiệm vụ chung mà tất cả người chơi cần cùng nhau thực hiện để đạt được những cột mốc tương ứng.

blank

Mỗi nhiệm vụ ứng với một đội thám hiểm, khi tất cả đội thám hiểm đều thành công chèo thuyền đến Quân Sư Quách Gia đang tu luyện trong rừng sâu sẽ mở khóa phần quà tất cả Server. Phần thưởng cho Đại Tiệc Tiên Giới gồm: 2011 NB, Danh Hiệu Gương Sáng Vinh Dự, 01 Quà Hội Lửa Trại-Lớn, 01 Túi Chọn Hình Ảo Hóa Tướng.

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tích lũy số ngày điểm danh trong hoạt động n Sư Vĩnh Ký để nhận được quà điểm danh và Số may mắn rút thăm trúng thưởng tại buổi livestream trên fanpage OMG 3Q.

blank

Cũng trong thời gian này, OMG 3Q – VNG còn tổ chức sự kiện in-game đặc biệt để tri ân tất cả người chơi đã gắn bó suốt thời gian qua. Từ ngày 15/11 đến ngày 21/11/2023, game thủ đăng nhập vào game liên tục 7 ngày sẽ nhận ngay phần quà gồm 8.000 NB, Túi Chọn Mảnh Sách Mỹ Nhân-Đỏ, Nguyên Liệu Tăng Kim, Ám Kim, Quà Quý Mão-Lớn (có thể tự chọn vật phẩm).

blank

Được biết, đây là những sự kiện “làm nóng” bầu không khí trong cộng đồng OMG 3Q – VNG để sẵn sàng chờ đón bản cập nhật lớn nhất trong suốt 6 năm qua: Nâng cấp Thái Kim 4 vị tướng mạnh nhất Tam Quốc – Triệu Vân, Lữ Bố, Trương Liêu, Chu Du. Dự kiến phiên bản mới sẽ đến tay người chơi vào cuối tháng 11/2023.

Ngay bây giờ, game thủ có thể truy cập vào game để nhận ngay những phần quà hấp dẫn và đếm ngược đến ngày các chiến thần xuất trận. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về OMG 3Q – VNG tại:

Trang chủ: https://omg3q.vnggames.com/
Cộng đồng: https://www.facebook.com/omg3q.vnggames
Tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/dttg

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!