Mở hộp & Đánh giá

7 triệu có màn hình AMOLED 90Hz, Helio G99 và sạc nhanh 33W

Vừa qua, realme đã mở màn năm 2023 với realme 10, mẫu máy được trang bị hãng trang bị nhiều nâng cấp, điển hình là màn hình Super AMOLED và MediaTek G99. Về phần cứng, realme 10 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 với hiệu năng tăng 40% và đạt đến 400.085 điểm chấm trên phần mềm AnTuTu Benchmark, cao gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm realme 9 (287.891 điểm). Con chip chạy trên tiến trình 6nm giúp kiểm soát mức hao pin của thiết bị xuống 20%. Hiệu năng CPU và GPU cũng tăng lần lượt 25% và 78%, giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, kể cả chiến những tựa game nặng như PUBG Mobile.

blank

Về trải nghiệm màn hình, realme 10 sở hữu màn hình Super AMOLED có tần số quét 90Hz hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 có tác dụng chống trầy xước, va đập vỡ màn hình, mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng lâu dài. 

blank

realme 10 được trang bị viên pin lớn 5.000mAh và bộ sạc nhanh 33W, giúp rút ngắn thời gian sạc từ 0 – 50% chỉ trong vòng 28 phút. Là chiếc smartphone mỏng nhất mà realme từng sản xuất và ra mắt trên toàn cầu, chỉ dày 7.95mm và nặng 178g, realme 10 nhờ thế đem lại trải nghiệm cầm nắm dễ chịu để game thủ luôn vững tay vượt qua mọi trận game dài. 

realme 10 gây ấn tượng với bộ nhớ RAM LPDDR4x 8GB có tốc độ UFS 2.2 và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB, có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 1TB. Chưa hết, realme 10 còn hỗ trợ RAM mở rộng đến 8GB, cho phép người dùng có thể đa nhiệm tối đa 18 ứng dụng và chuyển đổi linh hoạt giữa các tác vụ với nhau.

blank

Thiết kế của realme 10 được lấy cảm hứng từ các vi hạt ánh sáng siêu năng lượng va chạm với nhau và di chuyển với tốc độ ánh sáng. Để đạt được độ bóng tuyệt đẹp, mặt lưng của realme 10 được bao bọc bởi 6 lớp phủ tinh tế cùng kết cấu 3D giúp hạn chế bám dấu vân tay. 

Tô điểm cho phần mặt lưng là cụm camera AI độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Samsung JN1, mang đến chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét. Cụm camera này còn hỗ trợ chế độ chụp đêm nâng cao với công nghệ ProLight, giúp giảm nhiễu và cải thiện tốc độ màn trập lên 121% nhờ hiệu suất của bộ xử lý, mang đến những bức ảnh ban đêm đầy ấn tượng.

blank

Bên cạnh camera selfie 16MP và chế độ chụp đêm nâng cao, realme 10 còn cung cấp chế độ Chụp ảnh Đường phố phiên bản 2.0 – kết hợp giữa bộ lọc màu ảnh theo phong cách thập niên 90 cùng tính năng thu phóng tối đa để người dùng tự do điều khiển vùng lấy nét.

realme 10 cũng được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, loa UltraBoom siêu âm lượng 200% và hỗ trợ cảm biến vân tay ở cạnh màn hình. Máy chạy trên hệ điều hành Android 12, giao diện realme UI 3.0.

realme 10 được phân phối chính thức tại tất cả các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS với 2 tùy chọn màu sắc gồm Trắng Cực Quang (Clash White) và Đen Thiên Thạch (Rush Black). Phiên bản 8+256GB có giá bán chính thức là 7.190.000, áp dụng mua với ưu đãi trả góp.

blank
Tham gia Record 2022 để bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm qua. Đây là nơi giúp bạn nhìn lại những thay đổi của các sản phẩm công nghệ ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể tới điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, ứng dụng hay các đồ điện tử tiêu dùng khác. Tham gia bình chọn sản phẩm yêu thích và chơi các minigame nhận những phần quà lên tói 150 triệu đồng tại https://vatvostudio.vn/record2022/
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!