Mở hộp & Đánh giá

Người dùng Windows 11 có thể xem lại mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng hơn

Phiên bản Windows 11 Insider Preview mới của Microsoft đã cho phép người dùng dễ dàng xem mật khẩu Wi-Fi đã lưu để chia sẻ với người khác hoặc thiết lập mạng trên các thiết bị khác.

Microsoft đang nghiên cứu cách để xem mật khẩu Wi-Fi đã lưu một cách dễ dàng hơn ở trên Windows 11. Cụ thể, tính năng mới này được Microsoft thêm vào bản build 23466 của Windows 11 Insider trên kênh Dev Channel. Giờ đây người dùng có thể xem mật khẩu Wi-Fi đã lưu bằng cách truy cập Settings > Network and internet > Wi-Fi, rồi sau chọn Manage known networks. Tại mục này, sẽ có tính năng View Wi-Fi security key người dùng chỉ cần nhấp vào để xem các mật khẩu Wi-Fi đã từng truy cập.

blank

Hiện tại, người dùng chỉ có thể xem mật khẩu Wi-Fi mà máy tính đang được kết nối chứ không thể xem tất cả mật khẩu Wi-Fi đã từng kết nối. Để có thể xem mật khẩu, người dùng sẽ phải truy cập sâu vào thuộc tính mạng hoặc sử dụng lệnh bằng Command Prompt rất phức tạp.

Thay đổi này của Microsoft sẽ giúp việc lấy mật khẩu Wi-Fi dễ dàng hơn rất nhiều khi người dùng cần chia sẻ Wi-Fi với người khác mà không cần phải truy cập sâu trong cài đặt. Trong khi đó, Apple có tính năng này từ lâu ở trên cả macOS và iOS.

Theo: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!