Tin Tức Game

3Q Legend – Game Tam Quốc ‘càng chơi càng sướng’ chuẩn bị ra mắt trong tháng 11, hé lộ tướng Quan Vũ độc quyền.

Tháng 11 này, NPH Funtap sẽ ra mắt một tựa game “độc lạ Tam Quốc”. Phải chăng Quan Vũ đã chọn phe mới, vườn đào ngày xưa đã úa tàn???

Mới đây, hàng loạt hình ảnh, video nhá hàng của 3Q Legend liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội, kênh truyền thông và fan Tam Quốc chia sẻ rầm rộ. Không ngoa khi nói, đã rất lâu rồi anh em đam mê chủ đề Tam Quốc lại có dịp ngồi lại bàn luận chiến thuật, tranh đấu từng cửa ải, chiêu “binh” nhập bang… Và giờ đây sự xuất hiện của 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ vào tháng 11 này hứa hẹn sẽ đáp ứng hết tất cả những điều đó.

blank

Bước chân vào thế giới của 3Q Legend, người chơi sẽ được thưởng thức không khí hào hùng của thời kỳ Tam Quốc với bốn thế lực lớn: Ngụy, Thục, Ngô và Quần. Tại đây, hệ thống nhân vật 60+ với sự góp mặt của những nhân vật lịch sử như Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vân Trường và đặc biệt là sự xuất hiện của các mỹ nữ Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều, Tôn Thượng Hương…sẽ được tái hiện một cách sống động, mời gọi người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính.

Điều đặc biệt là, 3Q Legend đã hé lộ tướng Quan Vũ độc quyền, siêu ngầu và mạnh mẽ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game Tam Quốc nào trên thị trường. Không phải Quan Vũ đổi phe, mà đơn giản chỉ là chúng ta sẽ có thêm một Quan Vũ mới: Ngụy Quan Vũ. Quan Vũ, vị tướng huyền thoại trong lịch sử Tam Quốc, sẽ là một phần quan trọng của trải nghiệm của bạn trong game, mang đến sự mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu vượt trội. Như vậy, vườn đào ngày xưa vẫn xanh màu, không như các anh em đồn đoán.

blank

Thậm chí, đồ họa trong 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ dù chỉ mang đồ họa 2D nhưng hệ thống tướng lại được đầu tư khá kỹ càng, tạo hình sắc nét cùng bộ kỹ năng bắt mắt tương ứng với mỗi nhân vật.

blank

3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ có lối chơi khá cân bằng và nghiêng về tính chiến thuật. Có 4 quốc gia: với hệ thống tướng theo quốc gia khắc chế lẫn nhau. Các nhân vật có sức mạnh và vai trò quan trọng trong game.

Sức mạnh và cơ hội chiến thắng của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách sắp xếp đội hình của bạn,hướng bạn xây dựng tướng. mỗi vị trí được sắp xếp sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cục diện trận đấu. Người chơi cần hiểu rõ tính năng, sức mạnh của từng vị tướng và chọn ra những “cánh tay đắc lực” nhất để xếp thành một đội hình ưng ý.

blank

Không chỉ có vậy, những hoạt động PvP, PvE đa dạng, diễn ra liên tục như Quốc Chiến Liên Server, Di Tích Thượng Cổ, Quần Hùng Trục Lộc, Vượt Ải Trảm Tướng, Man Tộc Xâm Lược…không những mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ cho người chơi, mà còn chính là cơ hội để các game thủ gắn kết, bàn luận và xây dựng nên một cộng đồng nhiệt huyết, đông vui.

Có thể nói, 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ là tựa game không thể bỏ qua đối với những người chơi yêu thích game thẻ bài Tam Quốc. Bởi tựa game đấu tướng xếp lượt tự do này đã hội tụ đầy đủ những tính năng đặc sắc, hệ thống gameplay chuyên sâu và đầy tính chiến thuật không hề kém cạnh bất cứ sản phẩm 3Q nào trên thị trường.

Đặc biệt, tựa game này còn mở ra vô vàn những ưu đãi cực ngon cho game thủ ở cả trong game lẫn trên các diễn đàn. Những chính sách đăng nhập tặng VIP 2 lai rai lên VIP 6, Đăng nhập nhận quà theo ngày, Đua Top tặng danh hiệu, vật phẩm hiếm…Hãy chờ đón chi tiết ưu đãi trên Fanpage trong thời gian tới nhé.

blank

Chơi landing, rinh iPhone 15 Promax

blank

Trong thời gian đợi game ra mắt, NPH Funtap đã thể hiện đẳng cấp trong sự chịu chi và đầu tư cho sản phẩm 3Q Legend bằng loạt quà tặng trước giờ G. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, mọi người có thể có cơ hội sở hữu iPhone 15 Promax, Sạc dự phòng giới hạn, Lót chuột bản limited của game, Thẻ Funcard và rất nhiều phần quà ingame giá trị khác…

Hiện tại người chơi đã có thể tham gia các sự kiện đăng ký mốc nhận quà, điểm danh group,… Hãy cùng nhau đếm ngược ngày game chính thức ra mắt nào!

Link Landing chơi trúng iPhone 15 Promax: https://3qlegend.playfun.vn/landing
Trang chủ: https://3qlegend.playfun.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/3QLegendFuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/3qlegendfuntap

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!