Tin Tức Game

Dự án game MMORPG Liên Minh Huyền Thoại của Riot tạm hoãn?

Thông tin tạm hoãn về dự án game MMORPG Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games khiến nhiều game thủ vui buồn lẫn lộn.

Nếu bạn chưa biết thì vào tháng 12 năm 2020, Greg Street Trưởng phòng Phát triển và Sáng tạo của Riot Games đã tiết lộ rằng ông và các Rioter đang phát triển một tựa game MMORPG với bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại, và thông báo tuyển dụng thêm nhân sự để tham gia vào dự án bom tấn này.

Dự án MMORPG Liên Minh Huyền Thoại được hé lộ vào năm 2020
Dự án MMO được hé lộ và tuyển dụng vào năm 2020

Tuy nhiên, kể từ lúc đấy tới nay thì các thông tin liên quan tới dự án có thể nói là nhỏ giọt tới mức không có bất kì một thông tin mới nào trong vài năm trở lại đây. Mãi tới cuối năm 2023, thông tin Greg Street rời khỏi Riot Games và hợp tác với NetEase để tự làm một tựa game AAA thuộc thể loại MMO càng khiến nhiều người tin rằng dự án MMORPG Liên Minh Huyền Thoại đã thất bại, và bị Riot Games xóa xổ cùng đợt sa thải hàng trăm nhân viên đầu năm 2024.

blank
Greg Street rời khỏi Riot Games và hợp tác với NetEase

Có thể bạn muốn xem thêm : Game thủ Apex Legends bất ngờ bị hack ngay khi đang đấu giải ALGS

Nhưng bất ngờ thay, hôm nay người đồng sáng lập của Riot Games là Marc Merrill đã thông báo mới nhất về dự án MMORPG Liên Minh Huyền Thoại. Ông cho biết, hiện có rất nhiều nguồn tin thất thiệt về dự án MMORPG này, do đó ông phải đứng ra lên tiếng để mọi người có thể yên tâm. Sẽ có tin vui lẫn tin buồn cho những người quan tâm tới dự án này, tin vui là họ vẫn đang phát triển dự án, còn tin buồn là họ đã phải đập đi để xây lại tự đầu nên dự án sẽ bị tạm hoãn một thời gian ( tầm vài năm).

Người đồng sáng lập của Riot Games là Marc Merrill đã đưa ra thông báo tạm hoãn về dự án game MMORPG Liên Minh Huyền Thoại
Người đồng sáng lập của Riot Games là Marc Merrill đã đưa ra thông báo tạm hoãn về dự án game MMORPG Liên Minh Huyền Thoại

Được biết, nguyên nhân để “xây dựng lại từ đầu” là do phía Riot Games cảm thấy tựa game MMORPG mà họ đang làm không có điểm độc đáo nổi bật và khá giống với các tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Họ muốn phát triển và xây dựng một thế giới Runeterra đầy màu sắc khiến người chơi sẽ nhớ mãi không quên từ các loại cây, các thành phố, địa danh và những nhân vật trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Bản đồ Runeterra hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại chỉ mới hiển thị 1 phần 6 bản đồ rộng lớn của thế giới này.
Bản đồ Runeterra hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại chỉ mới hiển thị 1 phần 6 bản đồ rộng lớn của thế giới này.

Ông Marc Merrill cũng khẳng định, do điều chỉnh hướng đi mới cho dự án nên đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) sẽ phải im lặng một quảng thời gian khá dài, ít nhất trong vài năm nữa để đội ngũ có thể tập trung trong công việc. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng ” không có tin tức đồng nghĩa đó chính là tin tốt “, điều đấy cho thấy họ vẫn còn đang tập trung phát triển tựa MMORPG Liên Minh Huyền Thoại mà cả họ lẫn người hâm mộ đều sẽ yêu thích trong tương lai.

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!